BY TheStarrySky
27 Feb 19 11:06 am

แฟน ๆ ไม่ปลื้ม เหตุ “SKT T1” เปลี่ยนชื่อ เหลือเพียง “T1”

32 Views

25 ก.พ. ที่ผ่านมา ทีม LoL ชื่อก้องโลกอย่าง SKT T1 ได้ประกาศความร่วมมือกับ Comcast Spectacor พร้อมกันนั้น พวกเขายังได้ทำการเปลี่ยนชื่อทีม จาก SKT T1 เป็น T1 (ตัด SKT ออก) ทำให้เเฟนๆ บางส่วนไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ในเรื่องนี้

โดยเแฟนๆ ให้เหตุผลว่า SKT นั้นไม่ใช่เเค่ชื่อสปอนเซอร์เท่านั้น เเต่มันเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของทีมไปเเล้วในตอนนี้ การตัด SKT ออก จึงเหมือนการตัดจุดเด่นจุดหนึ่งของทีมออกไป

หนึ่งในนั้นคือ Ch!ps ผู้บรรยายการเเข่งขันประจำเกม LoL โดยออกความเห็นว่า ทีมควรหาทางรักษาคำว่า SKT เอาไว้ เพราะมันคือไอคอนของทีมที่ทุกคนจำได้ไปเเล้ว เเละเขาเสียใจกับการเปลี่ยนเเปลงครั้งนี้

ซึ่งอีกหลายคนก็มีความเห็นที่ไปในทางเดียวกัน โดยอยากให้เอาคำว่า SKT กลับมา เเละบางคนไม่พอใจมากถึงขั้นด่าทอกันเลยทีเดียว

ซึ่งทำให้ต่อจากนี้ จะไม่มี SKT T1 อีกต่อไป โดยจะกลายเป็น T1 Entertainment & Sports ทำให้การเเข่งครั้งต่อไป จะเป็นการเเข่งครั้งเเรกของพระเจ้า Lee ‘Faker’ Sang-hyeok ที่จะลงเเข่งในนามของทีมอื่นที่ไม่ใช่ SK Telecom เเละเเท็คของทีม ก็เปลี่ยนจาก @SKTWIN เป็น @T1 เรียบร้อยเเล้วในตอนนี้

เเต่ในขณะเดียวนั้นกันเอง T1 ก็ได้ประกาศเปิดตัว Twitter ของ Faker ด้วย โดยในตอนนี้เราสามารถติดตาม เป็นสาวกของพระเจ้าได้เเล้ว ด้านล่างนี้

ทั้งนี้ ทีม T1 ยังไม่มีการตอบรับใด ๆ ในเรื่องนี้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าทีมจะเห็นด้วย เเละทำตามคำขอของเเฟน ๆ หรือไม่ โดยอดีต SKT T1 ทีมนี้ มีดีกรีเป็นถึงเเชมป์โลก 3 สมัย เเละเเชมป์รายการอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน ถือว่าเป็นทีม LoL ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันเลยก็ว่าได้

Source : dexerto.com, exp.gg

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top