BY Aisoon Srikum
14 Sep 21 4:27 pm

Simu Liu ผู้รับบท Shang Chi โชว์เครื่องเกม XBOX Series X ลวดลายพิเศษจากภาพยนตร์ที่ทาง Microsoft ส่งให้โดยตรง

4 Views

ในขณะที่บ้านเราต่างนั่งเซ็งเพราะโรงภาพยนตร์ไม่ได้เปิดให้บริการ

แต่ Shang Chi & The Legend of the Ten Rings ได้เข้าฉายที่ประเทศอเมริกาแล้ว แถมยังทำรายได้เป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องสองสัปดาห์ซ้อน เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว และ Simu Liu นักแสดงนำหลักของเรื่องนี้ก็เป็นคนอารมณ์ดีมากเสียด้วย ตามสไตล์พระเอกหนังมาร์เวล

เมื่อช่วงต้นเดือน เราน่าจะได้เห็นเครื่อง XBOX Series X ที่มีลวดลายพิเศาเป็นลาย Shang Chi กันไปแล้ว โดยไม่ได้ผลิตมาเพื่อวางจำหน่าย แต่จะเป็นรางวัลแจกฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในโซนประเทศที่กำหนด

อย่างไรก็ตาม Simu Liu เอง ได้รับเครื่องนี้เป็นของรางวัลโดยตรงจากทาง Microsoft เขาได้โพสท์ภาพลงบนทวิตเตอร์พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ ไปเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ด้วย

สำหรับตัวเครื่อง Xbox Series X ลายพิเศษนี้ จะมีโลโก้จากภาพยนตร์ที่โดดเด่นอยู่ระหว่าง 2 ด้านของเครื่อง และมีชื่อภาพยนตร์กำกับอยู่ตรงมุมหนึ่ง มาพร้อมกับจอยที่มีด้ามจับสีแดง อันได้แรงบันดาลใจมาจากชุดคอสตูมของ Shang Chi โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่โชคดีก็จะได้โค้ด Xbox Game Pass ให้ไปเล่นกันจุใจยาวนานถึง 1 ปีอีกด้วย

https://twitter.com/SimuLiu/status/1436532587724410884

สำหรับบ้านเราก็ต้องรอชมกันว่า 13 ตุลาคมนี้ โรงภาพยนตร์จะเปิดให้บริการได้หรือไม่ เพื่อที่จะได้รับชมภาพยนตร์ล่าสุดจากจักรวาล Marvel อย่าง Shang Chi กัน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top