BY Settasilp Poonbumphen
5 Oct 13 9:10 pm

SimCity กำลังจะมี Offline Mode (มั้ง?)

4 Views

มาช้ายังดีกว่าไม่มา Maxis ทีมสร้าง SimCity บอกเองกำลังหาทางทำ Offline Mode

หลายคนคงสงสัยทำไมน้า ทำไมเราถึงเล่น SimCity แบบออฟไลน์เงียบๆคนเดียวไม่ได้ บางทีเน็ตก็ไม่ไหว เน็ตใช้ไม่ได้จะเล่นเกมที่ซื้อมาก็ไม่ได้ เล่นไปติดๆดับๆพาลอยากจะฆ่าคนเสียดื้อๆ …แต่วันนี้เริ่มจะเห็นทางสว่างกันบ้างแล้วครับเมื่อ Maxis ทีมผู้สร้าง SimCity ออกมาแถลงถึงความเป็นไปได้สำหรับ Offline Mode

SimsCity Cities of Tomorrow

“ในขณะนี้เรามีทีมเฉพาะสำหรับการหาทางทำ Offline Mode โดยเฉพาะ แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่แต่เรารู้ดีว่านี่เป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนถามหา    ด้วยปัญหาจุกจิกมากมายที่เกิดกับฝ่ายเทคนิคในเรื่องของเซิฟเว่อร์ ทำให้เราอยากจะหาทางช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องประสบกับปัญหามากมายด้วยการทำ Offline Mode หรืออย่างน้อยก็เลือกได้ว่าไม่ต้อง Connect ตลอดเวลา    Offline Mode จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นลอง Mod หรือปรับแต่งเกมให้หลากหลายขึ้นได้โดยไม่ต้องกระทบกับประสบการณ์การเล่น Multiplayer

หลังจากที่เราได้ทำการทดสอบอยู่หลายเดือน  ผมยืนยันได้เลยว่าเราจะไม่ขยายแผนที่ในเกมให้มันใหญ่ไปกว่านี้อย่างแน่นอน   ด้วยขีดจำกัดด้านทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ทำให้เราไม่อาจปล่อยแผนที่ที่ใหญ่กว่าเดิมได้เพราะนั่นจะทำให้ผู้เล่นจำนวนมากเล่นไม่ได้”

– Patrick Buechner ผู้จัดการทั่วไป Maxis

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top