BY StolenHeart
25 Apr 20 3:49 pm

Silent Hill ภาคใหม่ อาจเตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 และจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้

6 Views

ข่าวลือเกี่ยวกับเกม Silent Hill ภาคใหม่นั้นเริ่มมีการโหมกระแสกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการพูดกันว่าตัวเกมจะถูก Reboot และวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5 แบบ Exclusive และล่าสุดนี้ตัวเกมอาจเปิดตัวมาให้เราได้เห็นกันใน

KatharsisT สมาชิกบอร์ด ResetEra และผู้คลุกคลีกับบุคคลวงในวงการวิดีโอเกม ได้แอบบอกใบ้เป็นนัยในกระทู้ที่สมาชิกในบอร์ดกำลังพูดถึงข่าวลือดังกล่าว โดยมีสมาชิกคนหนึ่งที่ถามมาว่า ทาง Sony จะปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Silent Hill ที่เป็นเกมแบบ Exclusive ของพวกเขาในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเขาตอบสั้น ๆ เพียงแค่ว่า “MAYbe” ที่น่าจะหมายถึงว่า ตัวอย่างเปิดตัวนี้จะมาในเดือนดังกล่าวนั่นเอง

หากจำกันได้ ก่อนหน้านี้มีการลือกันว่าทาง Sony ได้เข้าไปเจรจากับทาง Konami เพื่อซื้อสิทธิ์ในการพัฒนาเกม Silent Hill มาเป็นของตน และให้ทาง Kojima Productions เป็นผู้พัฒนา หลังจากที่ในปี 2012 ทาง Konami ประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมนี้ที่นำโดย Hideo Kojima ไปอย่างน่าเสียดาย

และแน่นอนว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งจะจริงหรือไม่นั้น เราอาจจะได้รับคำตอบที่เราตามหามานานภายในเดือนหน้าก็เป็นได้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top