BY Zreast
3 Dec 20 3:06 am

Shroud พูดถึง Cyberpunk 2077 ว่าตื่นเต้นที่จะได้เห็น Next-gen ที่แท้จริง แต่ไม่อยากใช้เวลากับ Single Player มากนัก

23 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับวันวางขายของ Cyberpunk 2077 ซึ่ง Michael “Shroud” Grzesiek. สตรีมเมอร์ชื่อดัง อดีตโปรเพลเยอร์ของ CS:GO เอง ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นต่อเกมนี้ ใน Live Stream ล่าสุดของเขาด้วย

“ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่านิยามของคำว่า Next-gen มันจะเป็นยังไง แบบว่านั่นแหละ เกมนี้มันคงออกมาเจ๋งแน่ แต่ที่ผมอยากรู้คือมันจะสามารถปฏิวัติวงการ และเป็น Next-gen ได้จริง ๆ หรือเปล่า เรื่องนี้เดี๋ยวเราจะได้รู้กัน”

Shroud ยังกล่าวต่อว่าเขาค่อนข้างมั่นใจ ว่าตัวเกมน่าจะเสร็จดีแล้ว และไม่น่าจะมีการเลื่อนอีก

ก่อนหน้านี้ทาง CD Projekt RED ทีมพัฒนา ได้เปิดเผยว่าโหมด Multiplayer จะยังไม่เปิดให้เล่นทันทีในวันที่เกมวางขาย  ซึ่งในประเด็นนี้เอง Shroud ก็ได้หยิบมาพูดถึง ว่าเขาไม่อยากจะทนใช้เวลากับการเล่นโหมด Single Player มากเท่าไหร่นัก

“Cyberpunk น่าจะตายภายในเดือนนึงนี่แหละ ผมคิดว่านะ ไม่น่าจะนานเกินนั้น มันเป็นเกม Single Player และโคตรไม่อยากจะเสียเวลาชีวิตไปกับมันเท่าไหร่เลย ผมอยากใช้เวลากับมันแค่พอสมควร แล้วก็ย้ายไปเล่นเกมอื่นต่อ”

ทั้งนี้แล้วต้องติดตามความคืบหน้าของโหมด Multiplayer กันต่อ ซึ่งก่อนจะไปถึงจุดนั้น ยังมีสิ่งที่สำคัญกว่าคือเรากำลังจะได้สัมผัสกับเกม และพิสูจน์ด้วยตนเองว่านี่จะเป็น Next-gen สมกับที่หลายคนคาดหวังไว้หรือไม่

ที่มา : Sportskeeda

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top