BY KKMTC
14 Mar 19 1:24 pm

Shroud ยังแฮปปี้ แม้พระเจ้าเนิร์ฟเขาจากการผ่าตัดแขนก็ตาม

11 Views

ถึงแม้เขาจะโดนเนิร์ฟจากอุบัติเหตุจนต้องโดนผ่าตัด แต่ Shroud ยังคงรู้สึกแฮปปี้เช่นเคย และล่าสุด เขารักษาตัวจนสภาพร่างกายเกือบสมบูรณ์และออกจากโรงพยาบาลแล้ว

หลังจาก Shroud สตรีมมอร์และอดีตโปรเพลเยอร์ CS:GO ชื่อดัง เข้ารับการผ่าตัดแขนอย่างเร่งด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุกูเตอร์ล้ม ล่าสุด Shroud บอกว่า แขนของเขามีอาการน่าเป็นห่วง เพราะคุณหมอต้องให้ยาปฏิชีวนะอย่างต่อเนื่อง และมีแผนผ่าตัดรอบที่สอง

‘อัปเดตเล็กน้อย ผมต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก 24 ชั่วโมง เพราะต้องใช้ยาปฏิชีวนะต่อเนื่อง และเมื่อคุณหมออนุญาตให้ผมกลับบ้าน เขานัดตารางผ่าตัดครั้งที่สองอีกสัปดาห์หน้า ผมเข้าใจว่ามันแย่ แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะกลับมาหายดีตอนไหน’

แต่ก่อนที่เรื่องราวราม่าเรียกน้ำตาจะใหญ่โตมากกว่านี้ เขาออกตัวทันทีว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ Shroud ออกจากโรงพยาบาลแล้ววันนี้ และพร้อมไลฟ์สตรีมอีกครั้ง ถ้าร่างกายทุกอย่างพร้อมแล้ว

‘ฮ่าฮ่า หลอก ผมสามารถออกจากโรงพยาบาลในแล้ววันนี้ คุณหมอแนะนำให้ผมคอยขยับนิ้วและหัวไหล่เป็นประจำ ผมคิดว่าถึงเวลาสำหรับการเล่นเกมแล้วสินะ ?’

ช่วงวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา Shroud ประสบอุบัติเหตุสกูตเตอร์ล้มจนมีอาการบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นต้องผ่าตัดเร่งด่วน

แต่ถึงอย่างนั้น Shroud ก็ยังสมเป็น Shroud เช่นเคย เขาไม่มีอาการวิตกกังวลแต่อย่างใด เขาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า…

‘วันนี้ไม่มีไลฟ์สตรีมนะ ไปโทษสกูตเตอร์นู้น’

‘ผมต้องผ่าตัดแขนเร่งด่วน อาจต้องลาพักการทำงานสักพักหนึ่ง เจ้ามือผู้น่าสงสาร’ และเขากล่าวถึงอาการบาดเจ็บโดยรวมว่า ‘ผมบาดเจ็บที่แขนซ้าย แต่ทักษะการยิงของผมยังเท่าเดิม การเคลื่อนไหวอาจช้าหน่อยจากการฟื้นตัว (แบร่ :p)’

Shroud

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของ Shroud ที่เขาพร้อมกลับมาทำหน้าที่สตรีมตามปกติอีกครั้ง แต่คาดว่าเขสคงยังไม่มีแผนไลฟ์สตรีมในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top