BY KKMTC
10 Apr 20 11:41 am

Sherlock Holmes: Crimes and Punishments กับ Close to the Sun แจกฟรีใน Epic Games Store วันนี้ถึง 16 เมษายน

4 Views

Epic Games Store ได้ทำการแจก Sherlock Holmes: Crimes and Punishments เกมแนวสอบสวนจากนวนิยายอังกฤษชื่อดังตลอดกาล และ Close to the Sun เกมอินดี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก BioShock ตั้งแต่แล้ววันนี้ถึง 16 เมษายน

Sherlock Holmes: Crimes and Punishments คือเกมแนวสืบสวนที่เกมเมอร์จะรับบทเป็นสุดยอดนักสืบ Sherlock Holmes ที่ต้องไขคดีคนหายสาบสูญ คดีฆาตกรรม และคดีโจรกรรมที่มีความท้าทาย ซึ่งผู้เล่นต้องแก้ไขปมปริศนาต่าง ๆ ด้วยวิธีการช่างสังเกต และใช้ตรรกะกับเหตุผล เพื่อสืบหาคนร้ายให้ได้

ส่วน Close to the Sun เป็นเกมประเภทสยองขวัญ-ผจญภัย มุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น Rose Archer นักข่าวท้องถิ่นที่เข้ามาในเมืองใต้น้ำ The Helios เพื่อตามหาพี่/น้องสาวของเธอชื่อว่า Ada แต่หลังจากเธอได้เหยียบก้าวเข้ามา ณ เมืองแห่งนี้ ก็พบว่าเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับและความอันตรายที่เธอไม่เคยพบมาก่อน

หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาแจก Sherlock Holmes: Crimes and Punishments และ Close to the Sun แล้วเกมต่อไปจะเป็น Just Cause 4 กับ Wheels of Aurelia ซึ่งมีแผนแจกช่วงวันที่ 16-23 เมษายน จนถึงวันนั้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจรับเกมดังกล่าวก็สามารถเข้าลิงก์ ที่นี่ (Sherlock Holmes: Crimes and Punishments) และ ที่นี่ (Close to the Sun)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top