BY Aisoon Srikum
16 Jul 21 5:23 pm

Sherlock Holmes: Chapter One มีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงสิ้นปี 2021 นี้

0 Views

เป็นเกมที่เปิดตัวมานานนับปีแล้วเหมือนกัน สำหรับปฐมบทของยอดนักสืบอย่าง Sherlock Holmes

แฟน ๆ เกมล้วนต่างต้องการความคืบหน้าของตัวเกม ทำให้ทาง Frogwares ผู้สร้าง ต้องออกมาเปิดเผยความคืบหน้าผ่านทางทวิตเตอร์ โดยประกาศเพียงแค่ว่า แม้จะยังไม่ได้รับวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่ทีมผู้พัฒนาตั้งเป้าจะวางจำหน่ายภายในช่วงสิ้นปี 2021 นี้อย่างแน่นอน

นั่นหมายความว่า Sherlock Holmes: Chapter One จะกลายเป็นอีกเกมที่เราจะได้เล่นกันภายในปีนี้ หากไม่มีการเลื่อนอะไร โดยภาพที่ทีมงานออกมาโพสท์ เป็นการเลือกคำตอบระหว่าง Release game early and buggy (ปล่อยเกมเร็ว ๆ แต่บั๊กเพียบ) กับ Release later and as polished as possible (ปล่อยเกมทีหลัง แต่ขัดเกลาอย่างดี) ซึ่งตัวละครโฮล์มได้เลือกชอยส์ข้อนี้

สำหรับ Sherlock Holmes คือชื่อของยอดนักสืบที่สร้างโดยเซอร์ อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ สำหรับภาค Chapter One นี้ จะเป็นเกม Single Player เต็มรูปแบบ และจะเล่าเรื่องย้อนไปถึงจุดกำเนิดของนักสืบหนุ่มคนนี้

ทางผู้พัฒนาเคยออกมาบอกว่า ตัวเกมนั้น หากเล่นแบบไม่สนภารกิจรายทาง หรือ Side Mission เลย จะสามารถเล่นได้ถึง 15 ชั่วโมง แต่ถ้าจะเก็บทั้งหมด ก็อาจจะต้องใช้เวลา 30-40 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แฟนเกม และแฟนยอดนักสืบคนนี้ก็รอติดตามรายละเอียดและวันวางจำหน่ายกันได้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งได้แต่หวังว่าจะไม่มีการเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีกเหมือนที่เกมอื่น ๆ หลายเกมต้องเลื่อนกันออกไป

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top