BY StolenHeart
1 Oct 19 8:42 am

Shawn Layden ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานของ PlayStation แล้ว

6 Views

เรียกว่าเป็นข่าวที่กะทันหันแบบไม่ได้ตั้งตัวกันเลยสำหรับการประกาศลาออกจากตำแหน่งของประธานจาก Sony ผู้มากความสามารถอย่าง Shawn Layden ในคืนวานนี้

ทาง Twitter ของ PlayStation ได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ว่า Shawn Layden ประธานของ Sony Worldwide Studios ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยยังไม่เปิดเผยสาเหตุของการลาออก พร้อมอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้าและจะได้รับการระลึกถึงต่อไปในอนาคต

Shawn Layden เข้าร่วมงานกับทาง Sony มาตั้งแต่ปี 1987 ในแผนกสื่อสารขององค์กร ก่อนที่จะขึ้นมาเป็นประธานของ Sony Computer Entertainment ในปี 2007 และได้ดำรงตำแหน่งอื่น ๆ ในเครือมากมาย จนมาได้รับตำแหน่งประธานของ Sony Computer Entertainment ฝั่งอเมริกาต่อจาก Jack Tretton ในปี 2014

ในช่วงที่คุณ Layden เป็นประธานของ PlayStation นั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เพราะในยุคของเขามีเกมดังที่ได้รับความสนใจออกวางจำหน่ายมากมาย เช่น God of War, Marvel’s Spider-Man และ Horizon: Zero Dawn ในปี 2018 และยังมีทีมพัฒนาที่อยู่ในเครือของ Sony Worldwide Studio มากมาย เช่น Guerrilla Games, Naughty Dog, Santa Monica Games และล่าสุดคือ Insomniac games นั่นเอง

โดยในตอนนี้ยังไม่มีการแถลงใด ๆ จากทางคุณ Shawn Layden โดยตรงออกมา ซึ่งทาง GamingDose ขอให้เขาประสบความสำเร็จกับเส้นทางในอนาคตของเขาต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top