BY Aisoon Srikum
27 Oct 21 3:30 pm

Shadow Royale โหมดพิเศษต้อนรับฮาโลวีนใน Apex Legends ถูกนำกลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง

10 Views

Apex Legends ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยอีเวนท์ Monster Within รวมไปถึงการกลับมาของโหมดพิเศษแบบจำกัดเวลาอย่าง Shadow Royale ที่เปลี่ยนเกมแบทเทิลรอยัลให้มีความสยองขวัญมากขึ้นมาในระดับหนึ่ง

โหมดเกมพิเศษอย่าง Shadow Royale จะกลับมา โดยโหมดนี้ผู้เล่นที่ถูกสังหารจะกลายเป็นซอมบี้ที่ไม่สามารถใช้อาวุธปืนได้ แต่จะเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น สามารถใช้ Wall Run แบบใน Titanfall ได้ และกระโดดได้สองครั้ง และคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมที่ยังมีชีวิตเหลืออยู่ แต่หากกลายเป็นซอมบี้และตายกันหมดอีกครั้ง เกมถึงจะจบลง

นอกจากนั้นยังเปลี่ยนบางอย่างภายในเกมให้มีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น เช่นฉาก King’s Canyon ในตอนกลางคืน และกล่อง Supply Bin ที่จะมีเหล่าสัตว์ประหลาดแฝงอยู่ตามกล่อง คอยออกมา Jump Scare ให้ผู้เล่นตกใจ แต่เมื่อยิงทิ้งก็จะดรอปไอเทมให้ใช้งานกันตามปกติ

สำหรับอีเวนท์ Monster Within และโหมดพิเศษ Shadow Royale จะเปิดให้เล่นไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ก่อนตัวเกมจะเข้าสู่ซีซั่นใหม่ Escape อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยตัวละครใหม่ อาวุธใหม่ และแผนที่ใหม่ แฟน ๆ เกม Apex Legends ก็ไปเข้าร่วมกิจกรรมและเล่นโหมดพิเศษกันได้ตั้งแต่วันนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top