BY StolenHeart
6 Aug 19 5:55 pm

Sennheiser เตรียมรุกตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้

3 Views

เอ่ยชื่อ Sennheiser เชื่อว่าเกมเมอร์ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนี่คือแบรนด์หูฟังที่จัดมีคุณภาพเสียงที่จี๊ดมากแบรนด์หนึ่ง และการรุกตลาดทางด้านเสียงของพวกเขาก็ไม่ได้หยุดแค่ในตลาดเกี่ยวกับเกมและหูฟังทั่วไปเท่านั้น เพราะตอนนี้พวกเขาเตรียมลุยตลาดเครื่องเสียงรถยนต์เพิ่มขึ้นอีกอย่างหนึ่งแล้ว

โดยทาง Sennheiser ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าในเวลานี้ได้ร่วมมือกับบริษัทยานยนต์ระดับ Luxury ในการพัฒนาระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ โดยพัฒนาต่อยอดมาจากผลิตภัณฑ์ Amebo Soundbar ที่เปิดตัวไปในงาน CES 2018 ที่เป็นลำโพงระบบเสียงสามมิติและเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้เพียงแค่ปลายนิ้วเท่านั้น

ซึ่งระบบเสียงดังกล่าวนี้จะเป็นแบบ Multi Channel + Subwoofer เพิ่มความกระหึ่ม ทำให้ผู้โดยสารและคนขับสามารถรับฟังเสียงอันคมชัดได้อย่างเต็มที่ และจะมีการฝังลำโพงตรงส่วนหัวของเบาะเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความชัดเจนในการรังฟังเสียง ให้ผู้ฟังได้รับประสบการ์ณแบบสามมิติที่แท้จริง

Sennheiser เตรียมโชว์นวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับยานยนต์นี้ในงาน Monterrey Car Week ในวันที่ 15 – 18 สิงหาคมนี้ โดยยังไม่มีการกำหนดเรื่องของราคาออกมาแต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top