BY KKMTC
15 Feb 21 12:21 pm

SEGA เผย เกม Yakuza: Like A Dragon และ Phantasy Star Online 2 เป็นเกมในค่ายที่ทำ “กระแสตอบรับดีมาก” ในปี 2020

3 Views

SEGA ได้เผยรายงานผลทางการเงินช่วงปี 2020 ว่าเกม Yakuza: Like A Dragon และเกม MMORPG ออนไลน์ Phantasy Star Online 2 คือเกมของค่าย SEGA ที่ทำ “กระแสตอบรับดีมาก” ที่สุดในปี 2020

อ้างอิงจากรายงานผลทางการเงิน Sega เผยว่านอกจาก Yakuza: Like A Dragon และ Phantasy Star Online 2 ขึ้นแท่นเป็นเกมของ Sega ที่มีกระแสตอบรับดีในปี 2020 แล้ว ยังมีเกม Football Manager 21 และ  Shin Megami Tensei 3 Nocturne HD Remaster ที่มีกระแสตอบรับดีอีกด้วย

สำหรับเกมประเภท Free-2-Play เกม Phantasy Star Online 2 สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสาม ในช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2020 ในขณะที่เกมมือถือ Project SEKAI COLORFUL STAGE feat. Hatsune Miku และเกมมือถือ Re:Zero ขึ้นแท่นเป็นเกม F2P ที่ทำรายได้สูงกว่า PSO2 แต่เนื่องจาก PSO2 ได้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ในปี 2020 ซึ่งทำให้ยอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แล้วส่งผลทำให้ตัวเกมสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นตามมา

แม้ในรายงานผลทางการเงินของ SEGA ไม่มีการเปิดเผยสถิติตัวเลขอย่างชัดเจน แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟรนไชส์เกม Yakuza รวมถึงเกมออนไลน์ PSO2 ที่มีแต่จะได้รับความนิยมจากต่างประเทศสูงขึ้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top