BY KKMTC
22 Dec 23 5:12 pm

SEGA เผยงานศิลปะเกม Crazy Taxi, Golden Axe, Jet Set Radio, Shinobi และ Streets of Rage ฉบับ Remake

79 Views

ในการประชุมผู้บริหารของ SEGA ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดเผยงานศิลปะสำหรับเกม Crazy Taxi, Golden Axe, Jet Set Radio, Shinobi และ Streets of Rage ฉบับ Remake อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ แต่ละเกมมีคำอธิบายเล็กน้อย ซึ่งช่วยให้พนักงาน SEGA มองเห็นภาพว่าเกม Remake ทั้งหมดจะมีลักษณะเป็นอย่างไร โดยรายละเอียดระบุไว้ดังนี้…

  • Crazy Taxi – เกมแอ็กชันขับรถที่สร้างสรรค์และสดใหม่ ! ความรู้สึกอิสรเสรีกับการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและเมือง จะเป็นด่านใหม่สำหรับ Crazy City ! (น่าจะเป็นชื่อเมืองใน Crazy Taxi)

  • Golden Axe – นักรบได้ลุกขึ้นเพื่อปราบปีศาจร้าย เอาชนะศัตรูด้วยการโจมตีที่หลากหลาย เรื่องราวในตำนานเกี่ยวกับขวาน “Golden Axe” กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

  • Jet Set Radio  – “วัฒนธรรมต่อต้าน” ร่วมกับเมืองโตเกียวฉบับ Open-World มาสัมผัสประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่ให้ความรู้สึกเป็นอิสระในสังคม ด้วยการสร้างมิตรภาพ เพิ่มจำนวนแฟน ๆ และสร้างท่าเคลื่อนไหวของตัวเอง !

  • Shinobi – ฟาดฟันศัตรูในความเงียบ มาวิ่งผ่านโลก Shinobi ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและการปฏิบัตินินจา พร้อมจับดาบในตำนาน Oborozuki แล้วสังหารปีศาจให้หมดไปจากโลกใบนี้

  • Streets of Rage: Revolution – ซีรีส์เกมแอ็กชัน Beat ‘Em Up กลับมาอีกครั้ง ! ควบคุมเป็นอดีตเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ต้องทำให้เมืองกลับมาเป็นสถานที่ที่น่าอยู่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่าเกม Remake ที่กล่าวมาทั้งหมดกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างชัดเจน ซึ่งหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gematsu

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top