BY StolenHeart
30 Apr 19 8:54 am

Sega อาจเปิดตัว Yakuza ภาคใหม่ก่อนเดือนมีนาคมปีหน้านี้

7 Views

เรียกว่าน่าจะกลายเป็นซีรีส์สร้างชื่อหลักชิ้นใหม่ให้กับ Sega ไปแล้วสำหรับ Yakuza หรือ Ryu Ga Gotoku ที่ตอนนี้กำลังทยอยออกทั้งภาคใหม่และภาคเก่ามาเรื่อย ๆ ไม่มีหยุด ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Sega เองก็อาจจะเตรียมเปิดตัวเกม Yakuza ภาคใหม่ก่อนเดือนมีนาคมปีหน้านี้อีกด้วย

yakuza onlineจากรายงานผลประกอบการประจำปี 2018 – 2019 ของทาง Sega ซึ่งได้มีการแจกแจงรายรับทั้งหมดที่ทำได้ในปีที่ผ่านมาจากแหล่งต่าง ๆ เช่นธุรกิจตู้ปาจิงโกะ วิดีโอเกมและอื่น ๆ ซึ่งก็มีการพูดถึงแผนการดำเนินงานในอนาคตด้วยบางส่วน โดยหนึ่งในนั้นก็คือการประกาศเปิดตัว Ryu Ga Gotoku หรือ Yakuza ภาคใหม่ ที่อาจมีการเปิดตัวก่อนเดือนมีนาคมปี 2020

แน่นอนว่าใน Yakuza ภาคใหม่นี้ ตัวเอกจะไม่ใช่ Kiryu Kazuma อย่างแน่นอน โดยจะเป็นเรื่องราวของตัวเอกคนใหม่ที่มีชื่อว่า Kasuga Ichiban ที่เป็นตัวเอกในภาค Online และจะมีตัวเอกหญิงอีกคนมามีบทบาทในเกมภาคนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเปิดออดิชั่นตามหาตัวนักแสดงกันอยู่

ส่วนเกมอื่น ๆ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในภายหลังตามแผนงานก็คือ Yakuza 6: The Song of Life, Persona Q2, Judgment และ Football Manager 2019 ในปีนี้ ส่วนปีหน้านอกจากเกม Yakuza ภาคใหม่แล้ว ยังมีซีรีส์ Total War และเกมกีฬาเพื่อรับกับช่วงโอลิมปิคอีกด้วย

เชื่อว่าอีกไม่นาน แฟนเกม Yakuza น่าจะได้เห็นข่าวดีกันเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top