BY KKMTC
15 Aug 22 11:21 am

SEGA ยืนยัน Sonic Frontiers ไม่มีการดีเลย์วันวางจำหน่าย

3 Views

Koichi Fukazawa รองประธานผู้บริหารอาวุโส กับ Makoto Takahashi รองประธานกรรมการบริหารของบริษัท SEGA Sammy ได้ออกมายืนยันว่าทีมงานไม่มีแผนเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Sonic Frontiers

ในเอกสารบรรยายสรุปผลลัพธ์ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีงบประมาณที่จะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม 2023 ทาง SEGA ได้ถูกถามคำถามว่าทีมงานจะมีแผนเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Sonic Frontiers เนื่องจากเกมดังกล่าว มีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ แบบ “ผสม” (บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ) หรือไม่

ทาง SEGA ตอบคำถามดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า “ทีมงานไม่มีแผนเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Sonic Frontiers ในตอนนี้” พร้อมยืนยันว่า Sonic IP เป็นแฟรนไชส์สำคัญที่จะเน้นการทำตลาดในระยะยาว และ IP ดังกล่าวจะมีความแข็งแกร่งขึ้นในปีงบประมาณหน้า

นอกจากนี้ ทีมงานคาดหวังว่าความสำเร็จของภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 จะมีผลดีต่อยอดขายเกม Sonic Frontiers ที่วางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ พร้อมช่วยขยายแฟรนไชส์ Sonic ให้รู้จักเป็นวงกว้างมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ SEGA คาดหวังว่า Sonic Frontiers ต้องเป็นเกมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และได้รับคะแนนรีวิวที่น่าประทับใจ เพื่อดึงดูดให้หลายคนหันมาสนใจกับเกมตระกูล Sonic มากขึ้น

Sonic Frontiers

Sonic Frontiers มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ PC

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top