BY KKMTC
26 Apr 21 4:28 pm

SEGA ปล่อยวิดีโอปริศนาสั้น อาจบอกใบ้ตัวละครใหม่ในเกม Judgment ภาคใหม่

3 Views

เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio ได้เปิดตัวเว็บไซต์นับถอยหลัง Judgment Day ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าเกม Judgment ภาคใหม่อาจมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตาม มีแฟนเกม Yakuza ได้ค้นพบวิดีโอในเว็บดังกล่าวที่บอกใบ้อาจภาพจากเกม Judgment ภาคใหม่

อ้างอิงจากเว็บไซต์ PlayStation Universe วิดีโอสั้นตัวนี้ได้ปรากฏในเว็บไซต์ Judgment Day โดยเนื้อหาวิดีโอเป็นการเผยตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวในภาคแรก กำลังพูดกระซิบข้างหูกับ Takayuki Yagami ตัวเอกของเรื่อง แล้วมี Masaharu Kaito คู่หูของ Yagami กำลังยืนมองอย่างเคร่งเครียด ก่อนตัดจบด้วยข้อความเป็นชื่อฉากคักซีน “Scene a**_*** No.**”

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวิดีโอมีความยาวสั้นเพียง 9 วินาที จึงไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่าตัวละครในวิดีโอเป็นตัวร้ายคนใหม่ หรือเป็นแค่ NPC นักเลงทั่วไปที่เข้ามาหาเรื่อง Yagami ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลดังกล่าวจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

Judgment เป็นเกมแนวแอ็กชัน Beat ’em Up ภาค Spin-Off ของซีรีส์ Yakuza ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปลายปี 2018 บน PlayStation 4 และได้รับการ Remastered กราฟิกสำหรับเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่อย่าง PS5, Xbox Series X/S และ Stadia

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top