BY KKMTC
29 Mar 23 10:54 am

SEGA กับ Tencent ยืนยันแล้ว ไม่เข้าร่วมงานมหกรรมเกม E3 2023

5 Views

ล่าสุด SEGA หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ได้ประกาศยืนยันว่าทีมงานจะไม่เข้าร่วมงานมหกรรมเกมยักษ์ใหญ่ E3 2023 ที่จะจัดในวันที่ 13-16 มิถุนายน ณ Los Angeles Convention Center ประเทศสหรัฐฯ

“หลังจากเรามีการพิจารณาอย่างรอบคอบ พวกเราตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมงานนิทรรศการเกม E3 2023 พวกเราหวังว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ที่เปิดตัวแล้ว และยังไม่เปิดตัวในอนาคตต่อไป” – ตัวแทนจาก SEGA กล่าวกับสื่อ IGN

นอกจากนี้ มีรายงานจากตัวแทนของ Tencent ว่า Level Infinite ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่าย และเปิดให้บริการเกมโดยมี Tencent เป็นบริษัทแม่ จะไม่เข้าร่วมงานมหกรรมเกม E3 ด้วยเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ Ubisoft คอนเฟิร์มแล้วว่าทีมงานจะไม่เข้าร่วมงาน E3 2023 แต่จะจัดไลฟ์พิเศษ Ubisoft Forward แทน รวมถึง Microsoft กับ Nintendo ก็ยืนยันแล้วเช่นกันว่าจะไม่เข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้ ส่วนทาง Sony ไม่ได้เข้าร่วมงาน E3 ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว

Level Infinite

Level Infinite

เนื่องจากบริษัทตัวแทนจำหน่ายเกมยักษ์ใหญ่ ได้ประกาศถอนตัวจากงาน E3 ทำให้หลายคนเริ่มกังวลว่างาน E3 ปีนี้อาจจะเงียบเหงา ส่วนทาง ESA ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top