BY StolenHeart
21 Jun 20 4:22 pm

Sean Bean เตรียมกลับมาพากย์เสียงเพิ่มให้กับ Civilization VI Red Death ในการอัปเดตครั้งหน้า

4 Views

หลายคนที่เคยเล่น Civilization VI น่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว ว่าในเกมนี้มีผู้บรรยายเสียงในเกมเป็นดาราชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องตายซ้ำตายซ้อนในหนังหลายเรื่องอย่าง Sean Bean เป็นผู้บรรยายในเกมนี้ แต่พอเป็นส่วนเสริม Red Death เขาก็ไม่ได้กลับมาพากย์เสียงอีก แต่ล่าสุด เสียงที่ทุกคนคิดถึงก็กำลังจะกลับมาแล้ว

โดยในช่วง Developer Update ของ Civilization VI ประจำวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางทีมงาน Firaxis ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าในการพัฒนาเกม Civilization เกี่ยวกับเนื้อหาเสริมที่จะมีขึ้นในอนาคต โดยเน้นไปที่การอัปเดตโหมด Red Death Season 2 ที่จะมีฝ่ายใหม่เพิ่มเข้ามาในเกมสองฝ่ายคือ Zombie เหล่าผีดิบไม่รู้จักตาย และ Alien สิ่งมีชีวิตลึกลับกับเทคโนโลยีที่มนุษย์โลกไม่รู้จัก

แน่นอนว่าทั้งสองฝ่ายจะมีความสามารถเฉพาะตัวที่มีเฉพาะใน Season 2 เท่านั้น และที่พิเศษกว่านั้นคือ Sean Bean ก็จะกลับมาให้เสียงพากย์ในเกมนี้อีกครั้งด้วยเช่นกัน เราจะได้ยินเสียงของเขาเหมือนกับในตัวเกมหลักอย่างที่ทุกคนคิดถึงด้วยเหมือนเคย เรียกว่าใครที่คิดถึงนักแสดงคนนี้ก็คงสมหวังแน่นอน

โดยการอัปเดตนี้จะเป็นการอัปเดตฟรีสำหรับชุมชนผู้เล่น และเริ่มปล่อย Patch ออกมาในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ใครที่ยังเล่นกันอยู่ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top