BY KKMTC
25 Jan 19 11:55 am

Sea of Thieves อัพเดตใหม่ ทำยอดสตรีม Twitch ขึ้นสูงทะลุปรอท

1 Views

หากปีที่แล้ว No Man’s Sky เป็นเกมที่สามารถ Comeback อีกครั้ง ในปี 2019 ณ ตอนนี้ คงต้องตกเป็นเกม Sea of Thieves เพราะล่าสุด เกมนี้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่นิยมสตรีมมิ่งผ่าน Twitch สูงสุดเป็นอันดับสองถึงสามเป็นที่เรียบร้อย

Sea of Thieves

ในช่วงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนาเกม Rare ประกาศว่า หลังจากเกม Sea of Thieves มีการอัปเดทใหญ่ในชื่อว่า Shrouded Spoils (ปรับปรุงมอนสเตอร์, เพื่มระบบ Dynamic Weather, เนื้อเรื่องการผจญภัย และแก้บัคอื่น ๆ) ซึ่งอัปเดทตัวนี้ได้มีกระแสด้านบวกเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้เล่นหลายคนหันกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้ง

ล่าสุด อ้างอิงจาก Sea of Thieves Hub ประกาศว่าตอนนี้เกม Sea of Thieves ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่มีกระแสยอดนิยมสตรีมมิ่งผ่าน Twitch มากที่สุดในตอนนี้เป็นอันดับ 2-4 ซึ่งเทียบเท่ากับ LoL, PUBG, DotA2

Sea of Thieves

ภาพจาก /u/ClassyCollie

Sea of Thieves เป็นหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ให้ความหวังมากที่สุด แต่เมื่อเกมออกวางจำหน่าย ปรากฏว่าตัวเกมขาดเนื้อหาคอนเท้นท์มากมาย และโหมดเกมเพลย์ค่อนข้างซ้ำซาก ทำให้เกมนี้ขึ้นแท่นเป็นเกมที่น่าผิดหวังที่สุดแห่งปี 2018 จากหลายเจ้าสำนักไปโดยปริยาย

sea of thieves

ก็ถือว่าเป็นการ Come Back อีกครั้งของเกม Sea of Thieves ที่มีผลเนื่องมาจากทีมงาน Rare ยังไม่ทอดทิ้งเกมนี้ ไม่แน่ทีมงานอาจเรียนรู้มาจากทีมงาน Hello Games ที่ไม่ยอมแพ้ก้มหน้าพัฒนาเกม No Man’s Sky ต่อไป แม้โดนวิจารณ์ยับในเรื่องคุณภาพ ก็เป็นไปได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top