BY N4kr1tch
20 Oct 21 12:24 am

Sea of ​​Thieves มียอดผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคนแล้ว

3 Views

เกมผจญภัยในโลกของโจรสลัดบนแพลตฟอร์ม Xbox และ PC ที่ตอนนี้มีระบบผู้เล่นหลายคนเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2018 และเติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ค่อย ๆ ทยอยปล่อยเนื้อหาอัปเดตเกมไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็มาถึงจุดที่ทีมพัฒนาไม่คิดว่าจะมาถึงจนได้

Microsoft และ Rare ได้ประกาศว่า Sea of ​​Thieves มีผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคนในทุกแพลตฟอร์มนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 ตัวเลขดังกล่าวอยู่ที่ 20 ล้านคนในเดือนมีนาคมนี้ แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่ได้บ่งบอกถึงการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Sea of ​​Thieves อยู่ใน Xbox Game Pass แต่ผู้เล่น 25 ล้านคนยังคงเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจสำหรับเกมนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญนี้ทางทีมพัฒนา Rare จะมอบโบนัสพิเศษจำนวน 25,000 เหรียญทองและ 25 เหรียญให้กับทุกคนที่เข้าเกมระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม (15.00 น. BST) ถึง 26 ตุลาคม (15.00 น. BST)

ในเดือนมิถุนายน มีการเปิดตัว A Pirate’s Life ทำให้ Sea of ​​Thieves กลับมาบูมอีกครั้ง เป็นเดือนที่คึกคักที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยผู้เล่นกว่า 4.8 ล้านคนที่เข้ามาเล่น ในขณะเดียวกัน เมื่อเดือนที่แล้วก็มีการเปิดตัวของ Season Four สำหรับนำเนื้อหาใหม่ ๆ มาให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งลงไปอีก

Sea of Thieves เปิดให้เล่นแล้วบน Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC.

Nakritch Phuninakul

Back to top