BY KKMTC
4 Nov 22 2:14 pm

Sarah Schachner นักประพันธ์เพลงภาพยนตร์และเกม ถอนตัวจากการแต่งเพลงประกอบให้ Modern Warfare II

9 Views

Sarah Schachner นักแต่งเพลงประกอบเกม Anthem, Assassin’s Creed Valhalla, Call of Duty: Modern Warfare (2019) ล่าสุด ได้ประกาศถอนตัวจากการแต่งเพลงให้กับเกม Modern Warfare II และเธอจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล่อยเพลงให้เกมดังกล่าวอีกต่อไป

Schachner กล่าวว่าสาเหตุที่ถอนตัวจากการแต่งเพลง Modern Warfare II เพราะความยืดหยุ่นในการทำงาน (Dynamic Working) ร่วมกับผู้กำกับเสียง  “ที่ยากท้าทายมากขึ้น” ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ

“ฉันรู้สึกเสียใจที่ต้องพูดว่าฉันจะไม่แต่งเพลงประกอบให้เกม Modern Warfare II/Warzone อีกต่อไป ในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ไดนามิกในการทำงานร่วมกับผู้กำกับเสียงมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่เห็นหนทางในอนาคตข้างหน้า” – Sarah Schachner กล่าว

ถึงอย่างนั้น Schachner ได้ตอบกลับว่าขอให้แฟน ๆ สนับสนุนแผนกทีมเสียงของเกม Modern Warfare II ต่อไป เพราะเธอกับทีมใช้ความพยายามอย่างหนักที่จะแต่งเพลงประกอบให้ดีที่สุด โดย Baseck, Brain Mantia กับ M.B. Gordy จะยังคงแต่งเพลงให้กับเกมนี้ ซึ่ง Schachner อธิบายว่าพวกเขาคือนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยม

Modern Warfare II

สุดท้าย Schachner กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนผลงานของเธอมาโดยตลอด แล้วเส้นทางการทำงานของเธอจะเดินทางไปไหนต่อนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top