BY BOM
31 Jul 18 11:53 am

Sanhok ควรเข้ามาอยู่ใน PUBG eSports หรือไม่?

7 Views

อย่างที่เรารู้กันนะครับว่า ในการแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 ในกรุงเบอร์ลินครั้งนี้ จะมีการแข่งขันที่ใช้แผนที่เพียง 2 แผนที่เท่านั้นคือ Erangel และ Miramar ก็เลยเกิดคำถามขึ้นว่าแล้วถ้าเป็นแผนที่ Sanhok ล่ะ ? เหมาะไหมที่จะนำมาร่วมในการแข่งขันระดับ eSports

เรารู้กันดีว่า Sanhok จะมีขนาดเล็กกว่า 2 แผนที่ก่อนหน้าครึ่งหนึ่งเลย ซึ่งทาง Pro Player ในงาน PGI 2018 ก็ได้ออกความคิดเห็นในมุมมองที่ต่างกันออกไป “Jace Voxsic” ผู้เล่นของทีม Pittsburgh Knights บอกว่า เขาคิดว่า Sanhok ยังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน PUBG เพราะพื้นที่มันเล็กเกินไป ไม่เหมาะที่จะลงเป็นทีม 4 คน เหมาะแค่การเล่นคนเดียวหรือ 2 คนเท่านั้น โดยหลาย ๆ ทีมก็เห็นด้วยกับความคิดของ Jace

ในอีกมุมนึงของ Donte ‘Cillo’ Burgese จาก Team Gates บอกว่า เขาชอบและอยากจะเห็น แผนที่ Sanhok เขามาในการแข่งขัน มันเป็นการเอาตัวรอดโดยการวัดปฏิกิริยาว่าคุณเร็วแค่ไหน นอกจากนี้ Kevin ‘Miccoy’ Linn จาก Ghost Gaming ออกมาบอกว่า Sanhok สามารถที่จะเข้ามาในการแข่งได้ แต่จำเป็ที่จะต้องแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 10 ทีม หลังจากนั้นค่อยเอามาตัดเชือกกันในอีกรอบ

แผนที่ Sanhok นั้นเล็กเกินกว่าจะจุ 20 ทีมในการแข่ง บางทีถ้าอยากนำเข้ามาใช้ในการแข่ง ก็อาจจะต้องมีการแบ่งกลุ่มจริงๆ แล้วทุกคนใน GamingDose คิดอย่างไรกับการนำ Sanhok มาแข่งขันกันใน PUBG eSports

ที่มา:www.twingalaxies.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top