BY DoctorYok
25 Nov 18 11:28 am

Samsung ฉลอง 10 ปี : Galaxy รุ่นใหม่ อาจกว้าง 6.7 นิ้ว มีกล้อง 6 ตัว และรองรับ 5G

10 Views

Galaxy S10 สมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของค่าย Samsung คาดว่าจะเป็นการอัพเดตสมาร์ทโฟนครั้งใหญ่ของบริษัท และตามรายงานของสำนักข่าว The Wall Street Journal ในวาระครบรอบ 10 ปีของสมาร์ทโฟน Galaxy โทรศัพท์รุ่น Galaxy S10 จะวางจำหน่ายด้วยกัน 3 เวอร์ชั่น รวมถึงโมเดลพิเศษ “Beyond X” ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว กล้องจำนวน 6 ตัว และรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G

สมาร์ทโฟนทั้ง 3 โมเดลของ Galaxy S10 จะมีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 5.8 นิ้ว จนถึง 6.4 นิ้ว และมีจำนวนกล้องตั้งแต่ 3 ตัว ถึง 5 ตัว ขึ้นอยู่กับโมเดล

บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่า Galaxy S10 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Reverse Wireless Charging ซึ่งรองรับอุปกรณ์ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายให้สามารถชาร์จพลังงานจากหลังเครื่องของ Galaxy S10 ได้

สำนักข่าวหลายแห่งคาดว่า Galaxy S10 และ Beyond X อาจใช้หน้าจอแบบ Notch Display (หน้าจอติดติ่ง) ซึ่งเคยกล่าวไว้ในงาน Samsung Developer Conference เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตามรายละเอียดที่ลงไว้ของสำนักข่าว The Wall Street Journal สมาร์ทโฟนที่กล่าวไปทั้งหมดคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดย Galaxy S10 อาจลงตลาดเป็นรุ่นแรก และต่อด้วย Beyond X เพื่อรอการมาถึงของเทคโนโลยีสัญญาณ 5G

สำหรับ สมาร์ทโฟนจอพับที่ Samsung เพิ่งตัวไปไม่นาน สำนักข่าว The Wall Street Journal ให้ข้อมูลว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอาจมีขื่อว่า “Galaxy Flex” อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่เผยออกมาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีน้อยมาก เรายังคงต้องติดตามรายละเอียดจากบริษัท Samsung ต่อไป

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Related posts

Read More
Back to top