BY KKMTC
24 Aug 22 6:03 pm

Samsung เผยโฉม หน้าจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่น G70B กับ G65B เน้นเข้าถึงระบบ Cloud Gaming อย่างรวดเร็ว แถมสเปกไม่ธรรมดา

2 Views

Samsung บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันระดับโลก ได้เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์รุ่น G70B กับ G65B ที่ออกแบบเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

คุณสมบัติเด่นของ Samsung G70B กับ G65B คือมีฟีเจอร์ Easy Access ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงระบบ Cloud Gaming อย่างรวดเร็ว ซึ่งหน้าจอดังกล่าวจะรองรับ Xbox Cloud Gaming, Google Stadia, Amazon Luna และ Nvidia GeForce Now

นอกจากนี้ ในหน้าจอมีระบบ Samsung’s Smart Platform integration ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมผ่านระบบ Cloud Gaming ได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ PC และมีฟีเจอร์เครื่องมือ Game Bar Toolสามารถดูการตั้งค่าของเกม และปรับเปลี่ยนเวลาตอบสนอง อัตราส่วนหน้าจอ และโหมดเกมได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น (คาดว่ามีผลเฉพาะเกมที่สนับสนุนฟีเจอร์ Game Bar Tool เท่านั้น)

Samsung (2)

สุดท้าย สเปกของหน้าจอนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา โดย G70B มีคุณสมบัติเป็นหน้าจอแบน Panel IPS, 144Hz, 1ms gray-to-gray, สนับสนุนความละเอียด 4K โดยเลือกรุ่นได้ระหว่างขนาด 27 หรือ 32 นิ้ว

ส่วน G65B มีคุณสมบัติเป็นหน้าจอโค้ง 1000R, 1ms gray-to-gray, 240 Hz, รองรับความละเอียด 1440p เลือกรุ่นได้ระหว่างขนาด 27 หรือ 32 นิ้วเช่นกัน (ไม่มีการระบุ Panel)

อย่างไรก็ตาม Samsung G70B กับ G65B ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่าย และเผยราคาอย่างเป็นทางการ แต่มีแผนจะเริ่มส่งออกในช่วงไตรมาสที่ 4 ปีนี้

ที่มา: The Verge

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top