BY StolenHeart
18 Apr 20 10:53 pm

Samsung เปลี่ยนหีบห่อสินค้าทีวีใหม่ ให้ง่ายต่อการใช้ซ้ำและทำบ้านน้องแมว

5 Views

ทุกวันนี้ปัญหาขยะก็ยังคงเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ยังแก้กันไม่ตก ไม่ว่าจะมาจากหีบห่อของเครื่องอุปโภคหรืออะไรก็ตาม ทำให้ผู้ผลิตสินค้าหลายเจ้าพยายามหาวิธีที่ทำให้หีบห่อเหล่านี้มีประโยชน์มากกว่าจะเอาไว้ห่อของอย่างเดียว ซึ่ง Samsung เองก็คือผู้ผลิตที่จัดการให้หีบห่อเหล่านี้มีปรโยชน์มากขึ้นกว่าเดิม

ทาง Samsung ได้ประกาศเปิดตัวกล่องสำหรับหีบห่อของทีวีชิ้นใหม่ที่ถูกออกแบบมาใหม่ให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือ Eco-Friendly ที่สามารถนำไปดัดแปลงใช้ต่อเป็นสิ่งประดิษฐ์ได้มากมาย ที่น่าสนใจคือกล่องใบนี้สามารถดัดแปลงเป็นบ้านสำหรับน้องแมวที่มีขนาดพอดีตัวได้ด้วย

นอกเหนือจากบ้านแมวแล้ว กล่องใบนี้ยังสามารถนำไปดัดแปลงเป็นของใช้อื่นได้อีกมากมาย เช่นกล่องเก็บหนังสือ ชั้นวางของ โดยกล่องแบบ Eco-Friendly นี้จะมาพร้อมกับทีวีรุ่น The Serif, The Frame และ The Sero เรียกว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจสำหรับคนที่ไม่อยากทิ้งขยะชิ้นใหญ่ได้เยี่ยมทีเดียว

ก่อนหน้านี้ทาง Samsung เคยชนะรางวัล Eco-Packaging ที่งาน CES 2020 มาแล้ว ซึ่งคอนเซ็ปต์ที่ได้รับรางวัลนี้ก็ถูกนำมาต่อยอดทำเป็นหีบห่อที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เชื่อว่าในอนาคตข้างหน้าเราคงได้เห็นหีบห่อในลักษณะนี้ออกมาอีกแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top