BY StolenHeart
22 Sep 19 3:13 pm

Samsung ปล่อยคลิปแนะนำผู้ใช้งาน Galaxy Fold ให้ใช้อย่างระมัดระวัง

4 Views

เปิดตัวออกมาให้ได้เห็นรูปโฉมกันมาพอสมควรแล้วสำหรับ Galaxy Fold โทรศัพท์มือถือรุ่นพับได้จาก Samsung ที่ได้รับความสนใจจากหลายคน แต่ดูเหมือนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าตัวเครื่องจะมีความบอบบางมากกว่าปกตินั้นจะเป็นความจริงเสียแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=VVUg4jjvX1A

ทาง Samsung ได้ปล่อยคลิปแนะนำการใช้งานโทศัพท์ Galaxy Fold รุ่นใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยชูจุดเด่นของหน้าจอแบบพับได้ที่มีแรงบันดาลใจมาจากระบบการทำงานที่เที่ยงตรงของนาฬิกา พร้อมกับเน้นย้ำถึงความแผ่วเบาในการสัมผัสก็สามารถใช้งานได้แล้วโดยที่ไม่จำเป็นต้องติดฟิล์มกันรอย

แม้ดูเผิน ๆ จะดูเหมือนกับโฆษณาโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ทั่วไป แต่สื่ออย่าง 9to5Google ให้ข้อสังเกตว่าวิดีโอตัวนี้ค่อนข้างเน้นย้ำถึงการใช้งานในแบบที่ทะนุถนอมมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเรื่องของการสัมผัสหรือการหลีกเลี่ยงให้สัมผัสกับวัตุถุที่ทำให้เกิดริ้วรอยโดยตรง หรือการพับเก็บที่ย้ำเตือนว่าให้ปิดอย่างแผ่วเบาและระมัดระวัง ซึ่งแตกต่างกับการโฆษณาอื่น ๆ ที่ชูจุดเด่นด้านความทนทานหรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่เป็นจุดขายมากกว่า และปิดท้ายด้วยการแนะนำบริการ Galaxy Fold Premier Service ที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้น

นอกจากนั้นในวิดีโอยังย้ำว่าให้เก็บรักษาโทรศัพท์ Galaxy Fold ให้ห่างจากน้ำและฝุ่นอีกด้วย ยิ่งเป็นการย้ำเตือนถึงความบอบบางของตัวเครื่องอย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งก็น่าจะแปลได้ว่า ผู้ใช้งาน Galaxy Fold ต้องเป็นผู้ที่ระมัดระวังในการใช้งานโทรศัพท์มากกว่าปกติหลายเท่า

ในเวลานี้ Galaxy Fold ยังไม่วางขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีราคาคร่าว ๆ อยู่ที่ประมาณ 62,000 บาทไทยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top