BY DoctorYok
8 Jan 19 11:08 am

Samsung เพิ่ม iTunes และ AirPlay ในสมาร์ททีวี

3 Views

บริษัท Samsung กำลังร่วมมือกับบริษัท Apple เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ต่างและบริการต่าง ๆ อย่าง iTunes และ AirPlay สำหรับสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ของบริษัท ตามที่บริษัท Samsung ประกาศในวันนี้

แอปพลิเคชั่น iTunes ของบริษัท Apple จะปรากฏในสมาร์ททีวีของบริษัท Samsung เฉพาะรุ่นที่ผลิตและจำหน่ายในปี 2019 เท่านั้น โดยสมาร์ททีวีดังกล่าวจะวางจำหน่ายใน 100 ประเทศ ซึ่งจะเริ่มการขายภายในต้นปีนี้

สำหรับสมาร์ททีวีของบริษัท Samsung ที่ผลิตและวางจำหน่ายในปี 2018 ก็ได้รับฟีเจอร์เหล่านี้เช่นกัน โดยผู้ใช้งานสามารถอัปเดตสมาร์ททีวีได้ผ่านการอัปเดต Firmware

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่บริษัท Apple ยอมให้อุปกรณ์ของบริษัทเข้าถึงฟีเจอร์ที่บริษัท Apple พัฒนาเอง นอกจากระบบปฏิบัติการ Windows ของ Microsoft

Won-Jin Lee รองประธานฝ่ายธุรกิจโทรทัศน์ของ Samsung กล่าวว่าการนำเนื้อหาและแพลตฟอร์มสนับสนุนการใช้งานของบริษัท Apple สู่ผลิตภัณฑ์ของบริษัท Samsung เป็นการเสริมประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าของทั้งสองบริษัทให้ถึงจุดสูงสุด

ด้วยแอปพลิเคชั่น iTunes ผู้ใช้งานสมาร์ททีวีของบริษัท Samsung สามารถเข้าถึงคลังภาพยนตร์ความละเอียด 4K HDR หลายต่อหลายเรื่องภายใน iTunes ได้อย่างลงตัว

และฟีเจอร์ AirPlay จะช่วยให้ผู้ใช้งาน iPhone ถ่ายทอดวิดีโอ รูปภาพ เพลง และ Podcast สู่สมาร์ททีวีของบริษัท Samsung ได้อย่างสะดวกสบาย

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top