BY KKMTC
29 Sep 23 12:18 pm

Sam Lake กล่าว Max Payne Remake เป็นโปรเจกต์ใหญ่ และขอ “ไม่ออกความเห็น” ว่าเขาจะกลับมาแสดงในเกมภาคแรกหรือไม่

126 Views

Sam Lake นักเขียนบท และหนึ่งในผู้กำกับจาก Remedy Entertainment ให้สัมภาษณ์กับสื่อ VGC เผยว่า Max Payne ฉบับ Remake เป็นโปรเจกต์เกมที่มีขนาดใหญ่ และเขามีงานที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้มากมาย
“สำหรับผม แม้มัน [Max Payne] เป็นเกมเก่า แต่ก็สามารถเอาเกมนั้นมาสร้างโดยใช้มาตรฐานสมัยใหม่ และรวมเข้ากับความเก่าด้วยกันได้ คุณจะเห็นเลยว่ามันเป็นโปรเจกต์ใหญ่ และใหญ่จริง ๆ”

ต่อมา ทาง VGC ได้สอบถามต่อว่า Sam Lake จะกลับมาแสดงในเกม Max Payne ภาคแรกในเวอร์ชัน Remake หรือไม่ ซึ่ง Sam Lake ก็ได้หัวเราะออกมาแล้วตอบว่า “ไม่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้ !”

Max Payne Remake ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 โดยเกมภาคแรกและภาคสอง จะได้รับการพัฒนาใหม่โดยใช้ Northlight Engine เพื่อให้ภาพกราฟิกมีความสมจริงตามเกมยุคปัจจุบัน และอาจมีการปรับปรุงเนื้อเรื่องให้สมเหตุสมผลมากขึ้นจากต้นฉบับ ซึ่ง Remedy เผยว่าสาเหตุที่ทำเกม Remake ได้ เพราะ Rockstar Games ที่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ได้ยินยอมให้สร้างเกมดังกล่าว

Max Payne Remake ทั้งภาคแรก และภาคสองจะวางจำหน่ายในแพ็กเดียวกัน พร้อมยืนยันว่าเกมนี้ลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series โดยยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top