BY Aisoon Srikum
26 Aug 21 3:01 pm

Saints Row ฉบับ Reboot จะให้ผู้เล่นสร้างตัวละครได้เองเหมือนเดิม และมีแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ Saints Row เคยมีมา

7 Views

Saints Row ประกาศตัวเกมเวอร์ชั่นรีบูทใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

และแม้มันจะยังคงไว้ซึ่งความลีลามาดกวนของกลุ่มตัวเอก แต่มันก็ดูกลับมาเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้น แม้กระแสของแฟน ๆ หลายคนจะไม่ชอบมันซะเลยก็ตาม และฉากหลังของเกมภาคใหม่นี้คือเมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกาอย่าง Santo Ileso

แก๊ง Saints กลายเป็นก๊วนเพื่อนสนิทหนุ่มสาว แต่ละคนจะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว เช่น นักวางแผนและนักธุรกิจ Eli, นักขับรถชั้นเซียน Neenag, ดีเจและนักพูด Kevin รวมไปถึงบอสของกลุ่มซึ่งก็คือตัวผู้เล่นเอง เรายังสามารถสร้างตัวละครเองได้ทุกอย่าง จะให้เป็นเด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ ได้หมด

ในเกมภาคนี้ผู้เล่นจะไม่ได้รับสมาชิกใหม่เข้าร่วมทีมเมื่อเวลาผ่านไป แต่คุณจะจ้างลูกน้องให้ขยายพื้นที่อาณาจักรได้ และมันจะเหมือนคุณทำธุรกิจสตาร์ทอัพแบบอาชญากรรมมากกว่าจะเป็นแก๊งจริง ๆ สมาชิกกลุ่มจะค่อนข้างร่าเริง สดใส หาเรื่องได้ตลอดเวลา มีความหยาบคายน้อยลงและผู้สร้างเผยว่า Santo Ileso นั้น เป็นแผนที่ใน Saints Row ที่ใหญ่ที่สุดทเ่าที่เคยทำมา

ผู้สร้างเผยว่า พวกเขาก็รัก Saints Row แบบเก่ามาก แต่มันก็เป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น และในตอนนี้สิ่งที่พวกเขาอยากทำคือรูปแบบเกมนี้มากกว่า มันจะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป

Saints Row จะวางจำหน่าย 25 กุมภาพันธ์ 2022 บน PC (Epic Games Store), PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top