BY N4kr1tch
23 Oct 21 7:12 pm

Saints Row จะนำภารกิจ ‘Insurance Fraud’ ที่เป็นชื่นชอบของแฟน ๆ กลับมา

3 Views

การรีบูตของเกม Saints Row ค่อย ๆ เป็นรูปเป็นร่างในขณะที่เราใกล้ไปสู่วันวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ และตอนนี้ผู้พัฒนา Volition ได้ยืนยันในเอาของเก่ากลับมาในหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงร้าน Let’s Pretend และภารกิจ ‘Insurance Fraud’ มินิเกม ragdoll และดูเหมือนว่าจะเปิดเผยแผนที่ Santo Ileso ด้วย

ภารกิจ ‘Insurance Fraud’ ได้มาอยุ่ในตั้งแต่ Saints Row ภาคแรกในปี 2006  หากคุณไม่เคยเล่นเกม Saints Row มาก่อนโดยปกติแล้ว ไอเดียของภารกิจคือการโยนตัวละครของผู้เล่นไปที่รถ จากนั้นตัวละครจะกระเด็นแบบฟิสิกส์ Ragdoll  และผู้เล่นจะต้องนำตัวละครนี้เหมือนพินบอลเข้าไปในยานพาหนะอื่น ๆ เพื่อทำคะแนนไปเรื่อย ๆ

ภารกิจเหล่านี้เป็นการเล่นเพื่อผ่อนคลายที่สนุกสนานสร้างความแตกต่างจาก GTA ที่เล่นเกมแบบปกติและอยู่ในทุกเกมในซีรีส์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทีมงานนำภารกิจนี้กลับมาในการรีบูต Saints Row และไม่เปลี่ยนแปลง สามารดูตัวอย่าง Criminal Ventures ใหม่ด้านล่าง

ตัวอย่างวิดีโอนี้จะมุ่งเน้นไปที่ภารกิจรองของ Saints Row นอกเหนือจากภารกิจ ‘Insurance Fraud’  แล้วยังรวมถึงการจัดตั้งธุรกิจในเกม ซึ่งนำไปสู่ภารกิจที่กว้างขึ้นและการหาเงินในเกมและไอเทมใหม่ ๆ Criminal Ventures มีอยู่ 15 แห่งสามารถเข้าถึงได้ทั่ว Santo Ileso และจะมีอีกมากที่จะเปิดตัวทีหลังวันวางจำหน่าย

SHARE

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top