BY Aisoon Srikum
15 Aug 19 12:09 pm

Saint Rows ภาคใหม่มาแน่ ทีมงานยืนยันอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

7 Views

สำหรับแฟนเกมแนว Open World บวกกับการใช้ชีวิตแบบแก๊งมาเฟีย มีอยู่หนึ่งชื่อที่ตอนแรกมันโดนมองว่าเป็นเกมก๊อป GTA แต่สุดท้าย ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองที่สูงมากของ Saints Row ก็ทำให้เกมมันขายดิบขายดี และโด่งดังเป็นพลุแตกในภาค 3 ก่อนที่ภาค 4 และ Gat out of Hell จะตามออกมาและได้รับคำวิจารณ์ไปแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ

นับเป็นเวลา 6 ปีเต็มแล้วนับจากที่ Saints Row 4 ออกวางจำหน่าย และมันเป็นเกมที่ดี แม้ตัวเกมในภาคนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นกาว แต่ระบบเกมเพลย์ของมันก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง โดยมีข่าวยืนยันว่าทาง THQ Nordic และ Deep Silver Volition กำลังทำงานกันอย่างหนักในการพัฒนาเกม Saints Row ภาคใหม่ แน่นอนว่านี่จะเป็นตัวเกมภาคหลัก ไม่เหมือน Gat out of Hell ที่ออกมาเป็นเหมือนภาคสปินออฟมากกว่า

งานนี้แฟน ๆ แก๊งมาเฟียสุดกาวได้สมหวังกันแน่นอน โดยตอนนี้ไม่รู้ว่าตัวเกมนั้นพัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว และในขณะเดียวกันสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ TimeSplitters ก็กำลังจะมีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ด้วย เพราะเริ่มมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับโปรเจคท์ภาคต่อของเกมนี้กันแล้ว หลังจากที่ภาคล่าสุดออกมานับตั้งแต่ปี 2005 ครับ แฟนเกมของทั้ง Saints Row และ TimeSplitters ก็เตรียมตัวรอฟังข่าวดีกันได้เลย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top