BY BOM
11 Mar 19 7:06 pm

Ryan Reynolds เกือบได้รับบทเป็น Nathan Drake

12 Views

แม้จะเปิดโปรเจกต์มานานแล้ว แต่เหมือนว่าความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่กับ Uncharted Movie ภาพยนตร์ที่ได้นำเอาเกม Exclusive ในตำนานของ Sony PlayStation 4 มาย่อลงในจอภาพยนตร์ ล่าสุดก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

Joe Carnahan มือเขียนบทภาพยนตร์ที่เคยฝากผลงานไว้ใน  The A-Team, Smokin’ Aces, The Grey และ Uncharted (Movie) ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์โดย Discussing Flim ว่าเขาเคยนำเอาไปนำบทนี้ไปให้กับดาราขวัญใจของใครหลายคนอย่าง Ryan Reynolds มารับบทเป็น Nathan Drake โดย Joe Carnahan กล่าวว่าเขาเกือบดีลกับ Ryan Reynolds ได้สำเร็จแล้ว แต่ว่าเขากลับถูกตัดออก เนื่องจากเจ้าตัวได้ประสบความสำเร็จจากการได้รับบทเป็น Deadpool เสียก่อน

นอกจากเรื่องนี้แล้ว Joe Carnahan  ยังได้กล่าวว่าถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับบทของภาพยนตร์ว่ามันทั้งสนุกและน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก  แต่อย่างไรก็ตามบทของเขาไม่ได้เป็นไปตามที่เขาหวังไว้ สุดท้ายบทบางส่วนถูกเปลี่ยน ผู้กำกับก็ถูกเปลี่ยน รวมถึงตัวของ Nathan Drake เองก็ได้ Tom Holland (ผู้รับบทเป็น Peter Parker ใน Spider-Man ของ MCU) มารับบทแทน

Uncharted ฉบับหนังเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เริ่มประกาศโปรเจกต์มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันปี 2019 เราก็ยังไม่เห็นวี่แววของหนังเรื่องนี้เท่าที่ควร ก็ตั้งความหวังไว้ว่าไม่ปีนี้ก็ไปหน้า Trailer ของหนังต้องออกมาบ้างล่ะ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top