BY TheStarrySky
18 Feb 19 12:05 pm

RRQ จับมือทีมฟุตบอลดัง PSG เตรียมออก Skin “PSG Striker” ในเกม ML

13 Views

Collaboration หรือ โคราโบล ในวงการเกม คือการร่วมมือกันระหว่าง 2 เเบรนด์เพื่อสร้างสิ่งใหม่ที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งมันก็สร้างกระเเสไปทั่วได้ทุกครั้ง เพราะเป็นสิ่งที่นาน ๆ จะเกิดขึ้น ทุกคนให้ความสนใจกับการโคราโบล ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ตัวเองเล่นอยู่หรือไม่ก็ตาม

เเต่โดยปรกติเเล้ว การโคราโบล มักเกิดกับสิ่งที่อยู่ในวงการเดียวกัน เช่น เกม-เกม, เกม-ภาพยนตร์ หรือ เกม-การ์ตูน เเต่ในวันนี้ Mobile Legends: Bang Bang ได้ก้าวไปอีกขึ้น ด้วยการประกาศโคราโบลกับทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่เเห่งลีกเองอย่าง “Paris Saint-Germain” โดยความร่วมมือกับทีม RRQ อินโดนิเซีย

RRQ หรือชื่อเต็ม Rex Regum Qeon (King of Kings – ราชาเเห่งราชัน ภาษาลาติน) มีฐานหลักอยู่ที่ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งมีทีมเเยกย่อยในเครือสำหรับลงเเข่งเกมต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ซึ่งในอินโดนิเซีย MoL นั้นได้รับความนิยมมากกว่าคู่เเข่งอย่าง RoV อยู่มาก

การประกาศโคราโบลในครั้งนี้ pontianak.tribunnews.com กล่าวว่า นี้คือการประกาศความยิงใหญ่ของ ML เเละเป็นคืนกำไรให้กับเเฟน ๆ ด้วยการร่วมมือกับทีมฟุตบอลระดับโลกทีมนี้ ซึ่งได้มีการประกาศร่วมมืออย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับรายละเอียดนั้น ใน Server ทดสอบ ได้มีผู้พบ Skin ของตัวละครที่คาดว่าน่าจะเป็น Bruno, Hero นักฟุตบอลสาย Carry ซึ่งจะมีสกินในชื่อ “PSG Striker” เเละอยู่ในชุด Zodiac

https://www.instagram.com/p/BtnrGlgHXmX/?utm_source=ig_web_copy_link

Bruno เเละ Skin ต่างๆ

อ่านประกาศความร่วมมือฉบับเต็มได้ที่นี่ โดยการโคราโบลนี้ ทั้งทีม RRQ ตัวเเทนจาก PSG เเละเกม ML ได้จัดงานเเถลงข่าวไปเเล้ว ก่อนหน้าจะมีประกาศที่หน้าเว็บไซต์ในเวลาต่อมา ถือเป็นนิมิตหมายอันดีของวงการ Esports ที่กีฬาจริง ๆ เเละเกมกีฬานั้นจะมีสัมพันธ์อันดีต่อกัน เพื่อประโยชน์ในอนาคตของทั้งสองฝ่ายต่อไป

เเต่ที่น่าสนใจคือ การร่วมมือครั้งนี้ คือการร่วมมือของทีม PSG เเละ RRQ โดยตรง จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีเกมอื่น ๆ ร่วมโคราโบลพร้อมกับ ML เพิ่มอีกในอนาคตก็เป็นได้ ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป

Source : pontianak.tribunnews.comvivagoal.com

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top