BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Nov 18 11:45 am

RoV : เจาะลึก Valor Pass Season 2 : ต้องเก็บเท่าไหร่ เก็บยังไง แล้วทำยังไงถึงจะเก็บทัน

121 Views

หลังจากที่เปิดขายกันมาได้ครบ 1 สัปดาห์เต็มสำหรับ RoV Valor Pass Season 2 ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆคน คงกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะกดซื้อดีไหม จะซื้อราคาไหนดี รวมถึงคนที่กดซื้อไปแล้วและยังกังวลอยู่ว่าจะเก็บทัน Lv.60 ก่อนหมดกิจกรรมหรือเปล่า จะได้หมุนกงล้อกี่ครั้ง วันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับ Valor Pass ตัวนี้กันให้มากขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยตัดสินใจให้ทั้งสายเปย์และสายฟรีทั้งหลายที่ยังเลือกไม่ถูก ไปดูกันเลย

ROV

Valor Pass ในรอบนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 60 เลเวลเช่นเคย โดยแต่ละเลเวลจะใช้ “ค่าผลงาน” (ขอเรียกว่า Valor Point) 50 แต้มในการอัพ รวมแต้มทั้งหมดที่ใช้อัพคือ 3000 แต้ม และยังสามารถเก็บเพิ่มจากนี้ได้ โดยทุก ๆ 1 เลเวลที่เกิน 60 จะเปลี่ยนเป็นรอบที่ใช้หมุนกงล้อแห่งโชคได้ 1 ครั้ง ซึ่งตัว Pass รอบนี้จะมีอายุ 6 สัปดาห์ หรือทั้งหมดคือ 42 วันนับแต่วันวางจำหน่ายวันแรก

ซึ่งที่มาของคะแนนนั้นจะมาจาก 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นส่วนย่อยที่ได้จากด้านนอกตัว Pass คือได้จากการเช็คชื่อประจำวันจองเดือนนี้ โดยจะได้ทั้งหมด 5 ครั้ง และที่คือจากเควสฉลอง Valor Pass Season 2 รวมทั้งสิ้น 100 คะแนน หรือเท่ากับ 2 เลเวล

ROV

และคะแนนอีกส่วนจะมาจากตัว Pass เอง โดยแยกเป็นในส่วนของคนที่ซื้อ และไม่ได้ซื้อตัว Pass ซึ่งคนที่ซื้อจะสามารถทำภารกิจทั้งหมดได้ในแต่ละสัปดาห์ทั้งภารกิจรายวันและ Challenge โดย 1 สัปดาห์จะสามารถเก็บได้ทั้งหมด 540 คะแนน (มาจาก Challenge 300 จากรายวัน 140 และกล่องสมบัติอีก 100) หรือก็คือประมาณ 11 เลเวลหน่อยๆ รวมแล้ว 6 สัปดาห์ ก็จะทำได้ทั้งหมด 3240 แต้ม รวมกับด้านบนก็จะกลายเป็น 3340 แต้ม หรือก็คือประมาณ 66 เลเวล สำหรับสายฟรีที่ไม่ได้ซื้อ Pass ก็ยังคงสามารถทำ Challenge ได้เช่นกัน แต่ไม่สามารถทำได้ทั้งหมด โดยผู้เล่นสายฟรีจะทำได้มากสุด 2620 แต้ม ซึ่งไม่เพียงกับการทำให้ถึง Lv.60 ทันในเวลาที่กำหนดได้ (และจะไม่ได้รางวัลใหญ่ด้วย)

ROV

ดังนั้นโดยสรุป หากทำทุกภารกิจครบถ้วน ผู้เล่นที่ซื้อ Pass จะมีแต้มสำหรับหมุนกงล้อทั้งหมด 340 แต้ม และ 1840 แต้มสำหรับผู้ที่ซื้อในราคา 450 คูปอง ทั้งนี้ ตัว Pass เองก็เปิดโอกาสให้คนที่ถึง Lv.60 ไม่ทันก่อนปิด Season สามารถมีเลเวลถึงได้โดยการซื้อเลเวลโดยตรง โดย 1 เลเวลจะคิด 50 คูปอง (ลด 20 คูปองในครั้งแรก) ดังนั้นหากใครกลัวว่าจะได้หมุนกงล้อน้อยครั้ง ก็ต้องวางแผนซื้อ Lv. ให้ดีก่อน Lv.60 โดยตัวกงล้อนั้นจะมีของแรร์อยู่ 2 ชิ้นนั้นคือโปรไฟล์รูป Mina และ Azzen’Ka ซึ่งหาได้จากช่องทางนี้เท่านั้น ซึ่งของรางวัลในกงล้อจะไม่ออกซ้ำกัน โดยต้องหมุน 12 ครั้งหากต้องการรับรางวัลทั้งหมด หากอ้างอิงจาก Season ที่แล้ว จะต้องใช้ทั้งหมด 1140 แต้มในการเปิด (40>50>60 ไปเรื่อยๆ) เพราะฉะนั้น วางแผนก็ให้ดี จะได้ไม่พลาดรางวัลที่หวังเอาไว้ 😀

ROV

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top