BY TheStarrySky
31 Jan 19 3:45 pm

RoV “อาจ” เตรียม Remodel Hero เพิ่มอีก 3 คน พร้อมเผยรูป Model ใหม่

51 Views

เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) ทางเพจ Garena AoV ของไต้หวัน ได้ออกเเบบสอบถามเกี่ยวกับการอัพเดทโมเดลใหม่ของ 3 Hero ขวัญใจเเฟน ๆ อย่าง เตียวเสี้ยน เซนิส เเละ นาตาเลีย โดยเป็นเเบบสอบถามที่ถามถึงความชอบต่อรูปเเบบใหม่ตรง ๆ ต่างกับเเบบสอบถามอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ซึ่งจะถามเรื่องอื่น ๆ ด้วย (ในที่นี้ขอเรียกชื่อ Hero เป็นภาษาไทย)

เริ่มจากคนเเรก เเม่นางเตียวเสี้ยน เป็น Hero ที่มีความเป็นไปได้ที่จะถูก Remodel มากที่สุดในขณะนี้ เพราะมี Artwork หลุดออกมาเเล้ว โดยการเปลี่ยนในครั้งนี้จะทำให้เธอดูเด็กลงเป็น 1000 ปีเลยทีเดียว เเต่จะสังเกตว่า ตัวคทามีความต่างกันอยู่เล็กน้อย

 

คนต่อมา เซนิส ถือว่าเปลี่ยนไม่มาก เเต่ได้เพิ่มในส่วนของผ้าคลุมด้านหลัง หากใครสังเกตดีๆ Hero ใน RoV ทุกคนจะต้องมีผ้าคลุม หรืออะไรซักอย่างห้อยออกมาจากหลังเสมอ ถือเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจับตาอย่างหนึ่ง

สิ่งที่น่าสนใจคือ จะมีการเปลี่ยนสกิลด้วยหรือไม่ เพราะอาวุธของเซนิสเดิมนั้นเป็นหอก (Spear) เเต่หลังจากอัพเดทเเล้วกลายเป็นหอก (Lance) เเทน ซึ่งทั้งสองอาวุธจะมีวิธีต่อสู้ที่ต่างกัน ก็ต้องติดตามกันต่อไป

นาตาเลีย (หรือจะเรียก นาตายา ก็ได้) การเปลี่ยนเเปลงในรอบนี้น่าจะเป็นการอัพเดทเพื่อสลัดคราบของ Calamity ซึ่งเป็นต้นเเบบจากเกม HoN ที่ Garena ซื้อสิทธิ์มา ตอนนี้เรายังไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเธอในครั้งนี้

3 คนที่กล่าวไปข้างต้นนั้น คือ 3 Hero ล่าสุดที่มีการถามในเเบบสอบถาม คราวนี้มาดูคนอื่นๆ ที่เคยถูกถามไปเเล้ว เเต่ยังไม่อัพเดทกันบ้าง

ลิโป้ คือ Hero ที่ทำให้หัวข้อของข่าวนี้เป็น “อาจเตรียม” ไม่ใช่ “กำลังเตรียม” เพราะภาพนี้ หากใครที่ติดตามทำเเบบสอบถามของ Garena RoV อยู่บ่อยๆ ก็จะต้องเคยเห็นอย่างเเน่นอน เเละเเบบสอบถามที่ถามเกี่ยวกับการอัพเดทลิโป้นั้นก็ถูกปล่อยมานานพอสมควรเเล้ว เเต่ก็ยังไม่มีการอัพเดทเเต่อย่างใด นี้จึงทำให้ 3 Hero ล่าสุดที่มีการสอบถามนั้น อาจจะถูดดองการอัพเดทไว้เหมือนลิโป้ก็เป็นได้

ใหม่ขึ้นมาอีกหน่อย คือเเบบสอบถามของน้องจิน “ไวโอเล็ต” ซึ่งก็ถูกปล่อยออกมาได้ซักพักเเล้วเช่นกัน (ในไทยด้วย) เเต่ก็ยังไม่เคยมีหลุด Model หรือ Artwork ออกมาเเต่อย่างใด

สำหรับชักน่าร์ เเละ มาเเกงการ์ ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการ Remodel หรือเป็น Skin จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่า Garena มีเเผนที่จะ Remodel เพิ่มหรือไม่

ปิดท้ายด้วยการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ ของอเลสเตอร์ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนสีชุดเกราะของเขาให้เป็นสีน้ำเงิน เเทนสีเขียวอย่างในปัจจุบัน เพราะผู้พัฒนามองว่า มันคล้ายกับตัวละคร Loki จากการ์ตูน Marvel มากเกินไปนั่นเอง

การ Remodel ของ Hero ใน RoV ในขณะนี้ จะได้เฉพาะ Skin ปรกติ เเละ Skin ที่ออกหลังจากการอัพเดทเท่านั้น นี้เป็นจุดที่เกมถูกตำหนิอยู่ไม่น้อย เเบบเดียวกับที่เกิดขึ้นกับน้องเนย “บัตเตอร์ฟลาย” ที่ได้รับการ Remodel เเต่ตัว Skin ไม่ถูกอัพเดทไปด้วย หวังว่าการอัพเดทในครั้งนี้ Skin ทั้งหลายของ Hero จะถูกอัพเดทไปด้วยนะ 😀

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top