BY TheStarrySky
31 May 19 11:15 am

[RoV] หลุดข้อมูลเพิ่มเติมของ Celia/Ishar กับตำเเหน่ง Support คนใหม่ของเกม

27 Views

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาเล็กน้อยเกี่ยวกับ Heroในอนาคตของ RoV ว่ากำลังจะมีสาวน้อยคนใหม่กำลังจะอัพเดทเข้าเกม โดยในตอนนั้นเรามีเเค่รูปของเธอเท่านั้น ไม่มีชื่อ, ข้อมูล Skill หรือ Gameplay ใด ๆ หลุดออกมาด้วยเลย ทำให้ต้องนั่งเทียนด้วยความสงสัยมานานเกือบ 4 อาทิตย์

เเต่เเล้วในวันนี้ ก็ได้มีข้อมูลหยุดออกมาเพิ่มเเล้ว โดย Hero สาวน้อยคนนี้จะมีชื่อว่า Celia (ซิเลีย) หรือไม่ก็ Ishar (ไอช่าร์,อิชเชอร์) เเละจะมาในตำเเหน่ง “Mage/Support”

Celia/Ishar

สำหรับข้อมูล Skill ยังไม่เเน่ชัดว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ เเต่ก็ได้มีการเเกะออกมาจากไฟล์ทดสอบของเกม เเละได้มีผู้เเปลเอาไว้เเล้วดังนี้ (ย้ำว่าเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาเท่านั้น อาจจะไม่ใช่ของจริงก็เป็นได้)

  • Passive : Ishar จะเกิดมาพร้อมกับ Golem โดยที่ Golem จะติดตาม เเละโจมตีร่วมกับเธอโดยอัตโนมัติ หาก Golem อยู่ห่างจากเธอเกิน 12 เมตร มันจะกลับมาหาเธอเอง เเละหากมันตาย ก็จะเกิดใหม่ใน 15 วินาที เเต่หาก Ishar ตาย มันจะคุ้มคลั่ง โดยจะมีพลังโจมตีสูงขึ้น/โจมตีได้เร็วขึ้น เเละจะโจมตี Hero ศัตรูโดยอัตโนมัติ
  • Skill 1 : Ishar โยนหินเวทมนต์ไปที่เป้าหมาย หากโดยศัตรูหรือ Golem มันจะเเตกออกเป็นชิ้น ๆ เเละสร้างความเสียหาย โดย Golem สามารถเหยียบลงบนชิ้นส่วนที่เเตกเพื่อ Heal เเละรับบัพ Speed ได้
  • Skill 2 : Ishar เรียกเสาหินเวทมนต์ออกมาจากพื้น สร้างความเสียหายเเละเสาจะยังอยู่ต่อไปอีก 2 วินาทีเเละเเตกออก สร้างความเสียหายอีกครั้งเเละ Slow ศัตรูในพื้นที่ หาก Golem สัมผัสกับเสา มันจะได้เกราะต้านเวท เเละเกราะสำหรับรับความเสียหายอีกส่วนหนึ่ง
  • Ultimate : Ishar สร้างเขตอาคมด้วยหินขนาดยักษ์เพื่อครอบศัตรูเอาไว้ สร้างความเสียหายต่อวินาทีเเละ Slow ศัตรูที่อยู่ด้านใน จะไม่มีศัตรูเดินเข้าออกเขตนี้ได้, Golem จะโดดเข้ามาในเขตนี้อัตโนมัติเเละได้รับบัพหลายอย่าง ระหว่างนี้หาก Ishar ใช้ Skill อื่น ๆ Ultimate จะถูกยกเลิกทันที เมื่อ Golem ออกจากเขตนี้เเล้ว จะได้รับบัพ Heal ต่อวินาทีด้วย

ชม Artwork ของเธออีกครั้ง

ภาพกรอบ Profile ที่น่าจะเป็นของเธอ เเละตัว Golem

ภาพ Profile ของเธอ

นอกจากนั้นก็จะเป็นข้อมูลที่ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ สรุปเเล้วในตอนนี้คือ เราได้ทราบชื่อของเธอเเล้ว ได้เห็น Skill เเบบคร่าว ๆ ได้เห็น Model ของเธอเเล้วส่วนหนึ่ง เเละรูปภาพอีกเล็กน้อย ทั้งนี้ หากนับตามลำดับเเล้ว ก็น่าจะมี Hero อีกราว ๆ 5 คนที่จะเข้าเกมก่อนเธอ ยังถือว่ามีเวลาอีกมากที่อาจเกิดการเปลี่ยนเเปลงในตัวเธอได้ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : Update ROV และ KOH TH

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top