BY BOM
12 Sep 18 12:49 pm

ROE เตรียมเปิดให้บริการบน Steam ในรูปแบบ Early Access

24 Views

ROE หรือเกม Ring of Elysium เกมแนว Battle Royale ขวัญใจเด็กไทยจากทีมผู้พัฒนา Tencent Games ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไป ได้เตรียมที่จะประกาศนำเกมไปลง Steam ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วทั้งโลกได้ลิ้มลองมาเล่นกันแล้ว

โดย ROE ได้ประกาศลง Steam แล้ว ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free to Play และอยู่ในสถานะ Early Access สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกม ROE เกมนี้เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากในบ้านเรา รูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมแนว Battle Royale เหมือนกับหลาย ๆ เกม ที่ผู้เล่นจะต้องโดดร่มลงไปในแผนที่ขนาดใหญ่ ต้องหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปืน กระสุน ชุดเกราะ พร้อมทั้งเอาชีวิตรอดจนเหลือเป็นคนสุดท้าย

จุดเด่นของ ROE คือเกมที่ให้ภาพค่อนข้างที่จะดี แต่กินแรงเครื่องค่อนข้างน้อย โดย Cpu Intel i3 8130U (2Cores, 2.3GHz) พร้อมกับการ์ดจออายุไม่เกิน 4 ปีอย่าง GeForce GT 730 และ Ram 4 GB ก็สามารถที่จะเล่นเกมนี้ได้แล้ว

ROE เตรียมที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสในวันที่ 19 กันยายน 2018 นี้ แต่ชาวไทยนั้นต้องแสดงความเสียใจเนื่องจากว่าตัวเกมได้ล็อคโซนไว้  แต่หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top