BY KKMTC
6 Oct 21 12:47 pm

Rockstar Launcher หลุดโลโก้ GTA 3, San Andreas, Vice City ฉบับ Remaster พร้อมบอกใบ้ เกมอาจพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine

7 Views

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ บอร์ดจัดเรตวิดีโอเกมของเกาหลีใต้ได้หลุดรายชื่อเกม Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าเกมดังกล่าว อาจมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด มีหลักฐานชิ้นใหม่ที่ชี้ว่าเกมดังกล่าวอาจพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @videotech_ ได้ค้นพบข้อมูลจากโปรแกรม Rockstar Launcher เวอร์ชันล่าสุด เผยว่าทีมงาน Rockstar Games มีการเพิ่มข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเกม Grand Theft Auto III, Vice City และ San Andreas ในรูปแบบ Definitive Edition

https://twitter.com/videotech_/status/1445468492501696521

อ้างอิงจากภาพถ่ายของ @videotech_ โค้ดภายในโปรแกรม Rockstar Launcher มีการระบุชื่อเกมไตเติลใหม่ว่า “Grand Theft Auto III – Unreal” “Grand Theft Auto: Vice City – Unreal” และ “Grand Theft Auto: San Andreas – Unreal” ซึ่งคำว่า Unreal สำหรับแวดวงการเกม คือชื่อเครื่องมือเอนจินสำหรับการพัฒนาเกมที่สร้างขึ้นโดยค่าย Epic Games ก็เท่ากับเป็นการบอกใบ้ว่า GTA The Trilogy – The Definitive Edition อาจพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine ก็เป็นไปได้

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @Word ได้ค้นพบโลโก้สำหรับเกม GTA The Trilogy – The Definitive Edition ซึ่งโลโก้หลุดดังกล่าวมาจากข้อมูลของ Rockstar Launcher เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Rockstar Games โดยตรง จึงยังไม่สามารถด่วนคอนเฟิร์มได้ทันทีว่า GTA The Trilogy – The Definitive Edition ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine จริง ๆ หรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top