BY KKMTC
8 Feb 21 11:23 am

Rockstar Games ยืนยัน Red Dead Online จะมีคอนเทนต์ใหม่ที่เอื้อให้เกมเมอร์สามารถ “เล่นคนเดียว” ได้มากยิ่งขึ้น

20 Views

ทีมพัฒนา Rockstar Games ได้ประกาศผ่านเว็บบล็อกส่วนตัว ยืนยันว่าเนื้อหาต่อไปของ Red Dead Online (ระบบ Multiplayer ของ Red Dead Redemption II) จะเน้นคอนเทนต์ที่เกมเมอร์สามารถเล่นได้คนเดียว หรือเรียกว่า Solo Play มากยิ่งขึ้น

“กิจกรรมเฉลิมฉลองที่กำลังเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ จะมาพร้อมกับของรางวัลมากมาย และคอนเทนต์กับภารกิจใหม่ ๆ ที่มุ่งเน้นเปิดทางให้ผู้เล่นสามารถ Solo Play ได้มากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้ง ขอให้แฟน ๆ ทุกคนรอคอยติดตามกันต่อไป” – Rockstar Games กล่าว

ความจริงแล้วก็ไม่แปลกใจมากนักที่ Rockstar Games จะมุ่งเน้นออกแบบภารกิจให้ผู้เล่นสามารถ Solo Play ได้ เพราะล่าสุด เนื้อหาเสริม The Cayo Perico Heist ของ GTA Online ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากเกมเมอร์หลายคน โดยผู้เล่นส่วนใหญ่ชื่นชมว่าภารกิจออกแบบให้สามารถเล่นผ่านด่านได้ด้วยการลุยเดี่ยวหรือ CO-OP กับเพื่อน ๆ

แม้ Red Dead Online ไม่ได้รับความนิยมเท่ากับ GTA Online เพราะระบบต่าง ๆ ที่มีความสมจริง ซึ่งทำให้การเล่นยากลำบากกว่า GTA แต่อย่างน้อย ก็คาดหวังว่าการอัปเดตคอนเทนต์ในอนาคตจะช่วยให้ Red Dead Online มีจำนวนยอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย

Red Dead Online วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC (ผ่านแพลตฟอร์ม Steam กับ Rockstar Games Launcher) PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top