BY KKMTC
24 May 23 11:34 am

ผู้บริหาร Take-Two เผย Rockstar Games ต้องการพัฒนา Grand Theft Auto ภาคใหม่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด

22 Views

Grand Theft Auto เป็นซีรีส์เกมที่หลายคนทั่วโลกต่างรอคอยกับการเปิดตัวเกมภาคใหม่ ก็เป็นหน้าที่ของ Rockstar Games ที่ต้องพัฒนาเกมดังกล่าวให้สมบูรณ์แบบที่สุด

Strauss Zelnick ผู้บริหารสูงสุดของ Take-Two Interactive ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Aarthi and Sriram Show กล่าวว่าตอนนี้ Rockstar Games กำลังทุ่มเทกับการพัฒนาเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่ และพวกเขาตั้งเป้าหมายว่าเกมต้องมีความสมบูรณ์แบบ และแสดงเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะในเกมตระกูลนี้เท่านั้น

“ผมคิดว่าความท้าทายที่พนักงาน Rockstar ต้องเผชิญทุกครั้งคือการพัฒนาเกม Grand Theft Auto ตัวใหม่

(GTA) มันจะต้องเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ตัวเกมต้องสะท้อนให้เห็นว่าเรามีอะไรให้โชว์ใน GTA ซึ่งนั่นคือความท้าทายครั้งใหญ่ของทีมงานเลยก็ว่าได้ และคำตอบของ Rockstar ตอนนี้ ก็คือการแสวงหาความสมบูรณ์แบบครับ” – Strauss Zelnick กล่าว

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เป็นการเน้นย้ำว่าการพัฒนาเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่กำลังมีความคืบหน้าไปได้ด้วยดี หลังเกิดเหตุการณ์หลุดเกมเพลย์ครั้งใหญ่ในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

Grand Theft Auto ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ Take-Two Interactive เคยกล่าวว่า “เกมที่สร้างแรงสะเทือนต่อวงการหลายไตเติล” จะเปิดตัวกับวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณ 2024

ที่มา: Tweaktown

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top