BY Aisoon Srikum
29 Sep 21 12:51 pm

Rockstar สั่งบล็อกไม่ให้พิมพ์คำว่า “GTA 6” บนช่อง Youtube ของพวกเขา

4 Views

เหมือนจะทนต่อเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ไม่ไหว จนทำให้ Rockstar ต้องออกมาดำเนินการอะไรบางอย่าง

ปัจจุบัน Rockstar ยังคงเดินหน้า สนับสนุนตัวเกม GTA V อยู่ แม้เวลาจะผ่านมากว่า 8 ปีแล้ว และแฟน ๆ เริ่มเรียกร้อง GTA 6 แต่น่าเสียดายที่เรายังไม่ได้เห็นข้อมูลใด ๆ เลยจากเกมภาคใหม่นี้

ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนเริ่มเล่นใหญ่ ทั้งุบุกขึ้นไปถามบนเวที ทั้งคอยถาม และคอยติดตามงานเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ต่าง ๆ GTA 6 จะเป็นชื่อที่ถูกถามถึงอยู่เสมอ และดูท่า Rockstar จะเบื่อหน่ายเต็มทีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ด้วยเหตุนี้ช่อง Youtube ของพวกเขาจึงมีการสั่ง Mute หรือระงับไม่ให้สามารถพูดถึง GTA 6 ได้ ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนท์ไลฟ์หรือคอมเมนท์บนวิดีโอต่าง ๆ ของทาง Rockstar ด้วย ในขณะที่คำว่า GTA VI นั้นยังคงพิมพ์ได้ตามปกติ

ผู้ใช้งานรายหนึ่งพิมพ์คำว่า GTA 6 ลงไปบนช่องคอมเมนท์วิดีโอตัวหนึ่งที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่พอสลับแอคเคาท์ดูคอมเมนท์กลับไม่เห็นคอมเมนท์ของตัวเอง ซึ่งชัดเจนว่าถูกทาง Rockstar สั่งระงับหรือบล็อกไม่ให้คอมเมนท์นี้แสดงขึ้นไปโชว์ได้

https://twitter.com/Not_StrangeMan/status/1439642096437129217

แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงการบล็อกบนช่อง Youtube เท่านั้น เกมเมอร์ยังคงตามไปคอมเมนท์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ตามปกติเช่นกัน ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนว่าทำไม Rockstar ถึงดำเนินการขั้นนี้ ซึ่งเราอาจจะต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต

ปัจจุบัน GTA V กำลังจะพอร์ตลงให้กับคอนโซล Next-Gen ในช่วงมีนาคม 2022 และมีข่าวลือเกี่ยวกับการรีมาสเตอร์ภาคเก่า ๆ อยู่อีกด้วย หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top