BY TheStarrySky
1 Sep 20 10:07 pm

Riot Game เผยตัวอย่างแรกของ “Tellstones” บอร์ดเกมรูปแบบใหม่ในจักรวาล LoL

2 Views

Riot Game เผยตัวอย่างแรกของ “Tellstones” บอร์ดเกมรูปแบบใหม่ที่มีพื้นหลังเป็นตัวละครจาก Runeterra ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเปิดตัวเว็ปไซต์ให้รับข้อมูลข่าวสาร คาดจะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Tellstones ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟน ๆ Riot Game รอคอย เพราะได้ปรากฏตัวครั้งแรกตั้งแต่งานครบรอบ 10 ปี เมื่อเดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา พร้อมเกมอื่น ๆ ที่ได้เปิดตัวไปแล้วในตอนนี้ (เช่น VALORANT, Teamfight Tactics M และ Legends of Runeterra) โดย Tellstones จะมาแปลกกว่าพี่น้องร่วมค่าย ด้วยการเป็น “บอร์ดเกม” และได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกไปแล้วในตอนนี้

YouTube video

โดยในตัวอย่าง แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดหรือวิธีการเล่นอะไรมากนัก แต่ก็เป็นการปูเนื้อเรื่องที่สำคัญให้กับตัวเกม ว่ามันคือการละเล่นที่นิยมอย่างมาในดินแดน Runeterra โดยเฉพาะกับชาว Demacia ที่เล่นเพื่อชัยชนะอย่างเป็นธรรม

ในตัวอย่างยังทำให้เห็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมของ Cithria of Cloudfield ตัวละครโปรดของแฟน ๆ LoR หลายคนอีกด้วย

Cithria of Cloudfield

พร้อมกันนี้ ทาง Riot Game ยังได้เปิดตัว tellstones.com เพื่อให้แฟน ๆ ได้ลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกม ในรายละเอียดระบุว่า Tellstone จะเป็นเกมที่ใช้เวลาเล่นประมาณ 10-20 นาที มีผู้เล่น 2 หรือ 4 คน และเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 14 ปีขึ้นไป แสดงให้เห็นว่าตัวเกมต้องอาศัยการคิดวิเคราะห์ที่มากพอสมควร และยังมีตัวอย่างกล่องบรรจุเกมให้รับชมภายในเว็ปไซต์เช่นกัน

Tellstones อาจได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน LoL Worlds 2020 นี้ก็เป็นได้ แฟน ๆ Riot Game โปรดติดตามรายละเอียดกันต่อไป

ที่มา theverge.com

Pathiphan Tepinta

Back to top