BY TheStarrySky
20 Mar 20 6:31 pm

Riot Game เริ่มให้พนักงานทำงานที่บ้านแล้ว หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ในอเมริกาเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น

4 Views

Riot Game เริ่มให้พนักงานทำงานที่บ้านแล้ว หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ในอเมริกาเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น พร้อมเผยรายละเอียดของการ Rework Champion ครั้งต่อไป ?

โดยที่ August (@RiotAugust) นักออกแบบ Champion มือฉมังของ Riot ได้ออกมาพูดคุยกับแฟน ๆ ใน Twitter ส่วนตัว หลังจากที่ทางค่ายเริ่มบังคับใช้นโยบาย Work-from-Home เช่นเดียวกับบริษัทเกมอื่น ๆ ไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการโพสต์คลิปสั้น ๆ ของ 2 Champion ที่กำลังมีข่าวลือหนาหูว่าจะได้รับการ Rework ในอนาคต

ในวันแรก เขาก็เป็นคลิปของ Wukong ที่สามารถแปลงร่างเป็น Champion คนอื่นได้ชั่วคราว (และใช้ Skill ได้ด้วย) พร้อมแคปชั่นกวน ๆ ว่า

“ทำงานที่บ้านวันที่ 1 : นี่คือ Rework ที่ Wukong ต้องการ”

ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกใจแฟน ๆ อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะกับเหล่า Main Wukong ทั้งหลาย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดก็เห็นจะเป็นในวันที่ 2 ที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปของ Volibear ที่ดันกลายเป็น Ultimate ของ Annie ซะแบบนั้น ซึ่งอาจเรียกว่าเป็นการ Rework Annie ก็ว่าได้ พร้อมกับแคปชั่น

“ทำงานที่บ้านวันที่ 2 : นี่คือ Rework ที่ Volibear ต้องการ”


แน่นอนว่าทุกคนรู้ดีว่านี่คือการทำเล่นแบบขำ ๆ เท่านั้น แต่ก็มีแฟน ๆ หลายคนที่ชอบแบบนี้อยู่ไม่น้อย โดยกล่าวว่า ถ้ามี Skin ที่เปลี่ยน Tibbers ของเธอให้กลายเป็น Volibear ได้จริง ๆ พวกเขาก็จะซื้อมันอย่างแน่นอน

สำหรับตัว Volibear นั้น ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการ Rework อย่างแน่นอน (และไม่ได้เป็นหมีของ Annie แต่อย่างใด) จากการโหวตของแฟน ๆ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ส่วน Wukong ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Riot ทำลังทำการ Rework เขาอยู่จริง ๆ แต่จะออกมาแบบไหนนั้นตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบได้

สถานการณ์ของ COVID-19 ในสหรัฐตอนนี้ถือว่ารุนแรงกว่าไทยมาก โดยมีผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 14,000 ราย หลายบริษัท, โรงเรียน และสถานประกอบการต่าง ๆ ก็หันมาใช้นโบาย Work-from-Home กันอย่างพร้อมหน้า โดยก่อนหน้านี้ทั้ง Rockstars และ Blizzard ก็ได้ประกาศใช้นโบายนี้ไปแล้วเช่นกัน

ที่มา https://www.pcgamesn.com/league-of-legends/volibear-tibbers

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top