BY TheStarrySky
15 Oct 19 1:38 pm

Riot เผยเบาะแส 1 ใน 3 ของ Champion ใหม่ประจำงาน Worlds 2019

4 Views

Worlds 2019 คืองานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำหนึ่งในสุดยอดเกม MOBA ที่ยังคงยืนหยัดมาได้จนถึงปัจจุบันอย่าง League of Legends แน่นอนว่าเมื่อเป็นงานใหญ่แล้ว ก็เป็นธรรมเนียมที่ทุกเกมจะต้องมี “ของใหม่” มาโชว์ในงาน  และสำหรับเกม MOBA ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก “Hero” ใหม่

Champion หรือก็คือ Hero ในเกม LoL ในตอนนี้ก็มีจำนวนมากถึง 146 คนแล้ว และใน World ปีนี้ ทาง Riot ก็ได้ประกาศแล้วว่าจะมี Champion ใหม่เปิดตัวถึง 3 ราย รวมกับการ Rework อีก 2 คน รวมแล้วระหว่าง Worlds ถึงช่วงปีหน้า แฟน ๆ LoL อาจจะได้เล่นสมาชิกใหม่ของ LoL เหล่านี้ถึง 5 คนกันเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องที่ว่าใครจะเป็น 3 คนที่ว่านั้น รายแรกถือว่าที่กระแสที่ชัดเจและแรงที่สุด โดยคาดว่าน่าจะเป็น Senna ภรรยาของ Lucian ที่ถูก Thresh จับวิญญาณไป ดังที่เราจะได้เห็นใน Intro ในช่วงที่เขาเข้าเกมมาแรกๆ

ภาพที่คาดว่าน่าจะเป็น Senna จากเซิร์ฟเวอร์ PBE

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่า Riot ได้เตรียม Champion ใหม่ไว้ถึง 3 รายออกมาไม่กี่วัน ทางค่ายก็ได้ออกตัวอย่างใหม่ ที่ยืนยันได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Senna น่าจะเป็น Champion ใหม่คนถัดไปอย่างแน่นอน ตามคลิปด้านล่างนี้

จากคลิป เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า คนที่กำลังถูก Thresh ดูดวิญญาณไปนั้น ก็น่าจะเป็น Senna อย่างแน่นอน และเธอก็สวมเสื้อผ้าที่มีสีตรงกับรูปจากเซิร์ฟเวอร์ PBE ที่มีหลุดออกมา และแน่นอนว่า เกาะที่ Lucian กำลังมาเยือน ก็จะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกเสียจาก Shadow isles ที่อยู่ของเหล่าภูตผีต่าง ๆ ใน Rune Terra นั้นเอง

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Champion อีก 2 คนที่เหลือ คาดว่าน่าจะมีการเปิดเผยกันในวันที่ 16 ต.ค. อันเป็นวันฉลองครบรอบ 10 ปีของ LoL ด้วย ซึ่งจะออกมาเป็นใครหรือสายไหน แฟน ๆ LoL ทั่วโลก ก็ได้รู้พร้อมกันในวันนั้นอย่างแน่นอน

ขอปิดท้ายด้วย The Climb เพลงเปิดประจำ Season 2018 ที่มี Lucian กำลังต่อสู้กับ Thresh อยู่ใน MV สำหรับ LoL ที่อาจจะมีการอัปเดตอีกหลายอย่างในงานครบรอบ 10 ปีนี้ ก็ขอให้แฟน ๆ จับตามองไว้ให้ดีด้วยเช่นกัน

Pathiphan Tepinta

Back to top