BY StolenHeart
20 Oct 19 1:56 pm

Riot ทุ่มเวลาในการพัฒนาเกมการ์ด Legends of Runeterra มานานกว่า 9 ปีแล้ว

5 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทาง Riot Games เปิดตัวและทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับเกมการ์ด Legends of Runterra รวมไปถึงเกมอื่น ๆ ที่เปิดตัวมาในวันครบรอบ 10 ปีด้วยเช่นกัน ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่าพวกเขานั้นทุ่มเทในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นมานานถึง 9 ปีแล้ว

Nicolo Laurant CEO ของ Riot games ได้เปิดเผยเรื่องนี้ทาง Live Stream หลังจากที่มีการถามว่า ใช้เวลาในการพัฒนาเกมใหม่อย่าง Legends of Runeterra มานานเท่าใดแล้ว ซึ่งเขาได้ตอบว่า นี่คือเกมที่พวกเขาได้ทำการพัฒนามาอย่างยาวนานที่สุดเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไป

“ที่ผมอยากจะบอกก็คือ เกมที่พยายามจะพัฒนาเป็นเกมแรกก็คือการ์ดเกมนี่แหละครับ” Laurant อธิบาย “พวกเราเริ่มการพัฒนามานานมากแล้ว แล้วก็ยกเลิกมันไป และเราก็เริ่มพัฒนามันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง นั่นคือเกมแรกที่เราทำในปี 2010 ครับ”

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Legends of Runeterra มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ตัวเกม League of Legends เปิดตัว แต่เปิดการเก็บไอเดียในการขยับขยายโลกของเกม MOBA เกมนี้ให้ก้าวไกลยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมการ์ดที่พวกเขาเห็นว่า Blizzard สามารถประสบความสำเร็จได้จาก Hearthstone

ท้ายนี้คุณ Laurant ยังบอกอีกว่า ในบรรดาเกมที่ประกาศออกมาในช่วงฉลองครอบ 10 ปีนั้น ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่ และจะมีเกมอีกมากมายตามมาแน่นอน

“พวกเรายังไม่ได้ประกาศสิ่งที่มีทั้งหมดออกมาครับ ยังมีเกมใหม่แนวใหม่อีกหลายเกมที่พวกเรากำลังพัฒนาอยู่อีกเพียบเลยครับ”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top