BY BOM
25 Dec 18 3:14 pm

Ring of Elysium เพิ่มโหมดใหม่ เอาชีวิตรอดในคืนหนาวเหน็บ

3 Views

Ring of Elysium หรือที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักในชื่อ ROE เกมแนว Battle Royale จากทีมพัฒนา Tencent ตัวเกมนำเสนอสมรภูมิ Battle Royale ที่มีหิมะเป็นองค์ประกอบหลักของเกม อีกทั้งยัง Optimize ให้สามารถเล่นได้กับเครื่อง PC สเปคต่ำทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดได้เพิ่มโหมดใหม่เอาใจเหล่าเกมเมอร์ Hardcore แล้ว

ROE เปิดตัวโหมดใหม่ในชื่อ From Dusk Till Dawn ที่ให้ผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดไปจนกว่าจะเช้า ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อหาทรัพยากรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เชื้อเพลิงหรือแม้กระทั่งอาวุธ โดยเมื่อเวลาผ่านไปสักพักหิมะจะตกหนักและอุณหภูมิจะลดลง ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดผ่านการกินอาหาร ผิงไฟ เพื่อรักษาอุณหภูมิของร่างกายแต่ละรอบของการเล่นจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที

ROE พยายามนำเสนอโหมดการเล่นและแนวทางใหม่ ๆ เพื่อที่จะแย่งชิงตลาด Batte Royale จากสองยักษ์ใหญ่อย่าง PUBG และ Fortnite ซึ่งต้องคอยดูต่อไปว่าโหมดนี้จะเล่นได้สนุกแค่ไหน

เป็นที่น่าเสียดายแม้ ROE จะเปิดให้เล่นฟรีในต่างประเทศ แต่พี่น้องชาวไทยของเราไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากตัวเกมได้ล็อกโซนไว้ หากใครอยากเล่นก็สามารถมุดไปเล่นได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top