BY Zreast
14 Mar 21 7:07 pm

Rie Takahashi เผย ทีมงาน miHoYo ขอให้เธอพากย์ Hu Tao ให้ดู “มีนิสัยแปลก ๆ” สักหน่อย ใน Genshin Impact

74 Views

miHoYo ทีมผู้สร้างเกมดัง Genshin Impact ได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ Rie Takahashi, เจ้าของเสียงพากย์ Hu Tao ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งเธอก็เล่าถึงความประทับใจในนิสัยและความพิลึกคนของตัวละครนี้อย่างออกรสทีเดียว

คุณ Rie มาในชุดแต่งกายที่เข้ากันกับเครื่องแบบของสมาชิกโถงแห่งการกำเนิดใหม่ Wangsheng ในเกม พร้อมเริ่มต้นเล่าว่าเธอตกหลุมรัก Hu Tao ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ซึ่งพอได้อ่านบทก็ยิ่งประหลาดใจว่า Hu Tao มีเรื่องราวความเป็นมาที่ยาวเหยียดและเต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายกว่าที่คิด

ทาง miHoYo ยังบอกกับคุณ Rie ว่าพวกเขาอยากให้เธอพากย์ Hu Tao ให้ออกมาดูแปลก ๆ เพี้ยน ๆ สักหน่อย ซึ่งเธอก็ดูตกใจเพราะทีแรกนึกภาพเอาไว้ว่า Hu Tao น่าจะเป็นคนที่ดูมีเล่ห์เหลี่ยมมากกว่า ต่อมาพอเธอได้ลงมือพากย์ จึงพยายามเน้นที่จังหวะการพูดให้ดูเป็นไปตามที่ทีมงานขอ

Rie เชื่อว่า Hu Tao มีบุคลิกอยู่ 2 ด้าน ด้านหนึ่งนั้นดูขี้เล่นซุกซนและมองโลกในแง่บวก ขณะที่อีกด้านก็ชอบทำให้อะไร ๆ ดูยากขึ้นหรืออาจสร้างความรำคาญได้เหมือนกัน เลยเป็นโจทย์การพากย์ที่ยากพอตัว

นอกจากนั้นเธอยังเปรียบเทียบตัวเองกับ Hu Tao ว่ามีความคล้ายกันตรงที่เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานมาก แต่ส่วนที่ต่างกันสิ้นเชิงคือ Hu Tao ชอบอีกา แต่เธอไม่ แถมกลัวอีกต่างหาก ขณะที่เมื่อพูดถึงเรื่องอนาคต คุณ Rie ก็อยากจะให้มีฉากที่ Hu Tao ได้คุยกับตัวละครอื่นอีกเยอะ ๆ โดยเฉพาะ Xingqu และ Kaeya

ขณะนี้ Hu Tao กำลังเป็นตัวละครที่อยู่หน้าตู้อธิษฐานในเกม และมีกำหนดหมดเขตลงในตีสามของวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ ซึ่งแปลว่าเหลือเวลาไม่มากแล้ว หากใครต้องการตัวละครที่ทั้งน่ารักและทำความเสียหายธาตุไฟได้มหาศาลมาไว้ในทีม ก็สามารถใช้เวลาที่เหลือตัดสินใจเปิดกาชาหากันได้

ที่มา : Siliconera

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top