BY Zreast
17 Mar 21 9:07 pm

Returnal เผยวิดีโอตัวอย่างเนื้อเรื่อง เรียกน้ำย่อยก่อนวางจำหน่ายจริง 30 เม.ย. นี้

15 Views

ทีมงาน Housemarque ยังคงเดินหน้าปล่อยวิดีโอตัวอย่างของ Returnal ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้ได้พามารู้จักกับสถานการณ์ความเป็นมาภายในเกมมากยิ่งขึ้นก่อนได้สัมผัสจริง

ตัวเกมนำเสนอวัฏจักรอันไม่สิ้นสุด ไม่มีทางหนีพ้น ที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง Selene ได้พบเจอ โดยจากข้อมูลล่าสุดใน PlayStation Blog ทำให้ทราบเพิ่มเติมว่า Selene สามารถที่จะสำรวจซากศพที่กระจัดกระจายไปทั่วดาว Atropos ได้ ศพเหล่านี้จะฉายภาพความตายของผู้เล่นคนอื่น ๆ (ผ่านระบบออนไลน์) อีกทั้งยังมีบันทึกเสียงซึ่งถูกทิ้งไว้โดย “Selene อีกคนหนึ่ง” ที่ตายไปในลูปครั้งก่อน ๆ และจะเป็นเบาะแสให้ Selene คนปัจจุบันปะติดปะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ได้

ทำลายวัฏจักร

หลังจากหลุดเข้ามายังโลกอันบิดเบี้ยว, Selene จะต้องออกเดินทางไปตามซากอารยธรรมโบราณเพื่อหาทางหนีรอดออกไป, อย่างแปลกแยกและโดดเดี่ยว, ต่อสู้เพื่อความอยู่รอด, ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเมื่อพลาดท่าลง ก็จำจะต้องกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

การเผชิญหน้าสุดดุเดือด

นอกจาก Gameplay แบบ Roguelike ที่โถมเข้ามาต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง, คุณยังจะได้ค้นพบว่าดาวเคราะห์ลึกลับแห่งนี้เปลี่ยนรูปร่างไปทุกครั้งที่ ‘วนกลับมาใหม่’ เฉกเช่นเดียวกันกับไอเท็มที่ถูกกำจัดหายไป. ในทุกลูปจะนำเสนอการผสมผสานแบบใหม่ ๆ ให้กับสไตล์การเล่น บีบบังคับให้คุณต้องใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่ ออกต่อสู้ไปด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน

การสำรวจอันน่าสะพรึงขวัญ

งานวิชวลเอฟเฟคต์ที่ราวกับมีชีวิต, ออกเดินทางไปท่ามกลางโลกอันมืดหม่นแต่งดงาม ซึ่งมีเซอร์ไพรส์น่าตื่นตารออยู่ พร้อมทั้งสภาพแวดล้อมมากมายและมีความแตกต่างอย่างสุดขั้ว. ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจ, ค้นหา และต่อสู้ไปในหนทางที่ไม่เคยมีคำว่าปรานีให้ และมีความลึกลับรายล้อมรออยู่มากมาย

Returnal คือ IP ใหม่ที่เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 (TPS) ซึ่งในทุกรอบที่กลับมาเริ่มต้นใหม่ จะมีความคืบหน้าไม่ซ้ำเดิม และมี Gameplay ที่รวดเร็วฉับไว เปิดโอกาสให้บังคับตัวละครไปได้อย่างอิสระทั่วพื้นที่

Returnal จะวางจำหน่ายแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 วันที่ 30 เมษายนนี้

ที่มา : PlayStation Blog

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top