BY Aisoon Srikum
2 Feb 21 1:58 pm

Respawn Entertainment เผย World’s Edge กับ Olympus ใน Apex Legends จะถูกเปลี่ยนแปลงแน่นอนในอนาคต

7 Views

ผู้เล่น Apex Legends น่าจะรู้สึกน้อยอกน้อยใจที่ King’s Canyon โดนระเบิดเละเทะไม่มีชิ้นดีมาหลายครั้งหลายครา

แต่จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่พวกเราได้พูดคุยกับทาง Respawn Entertainment มา ยืนยันได้ว่า ในอนาคต สองแผนที่นี้ก็น่าจะโดนปู้ยี่ปู้ยำไม่ต่างจาก King’s Canyon แน่นอน

จากคำถามที่เราได้ถามไปว่า King’s Canyon เป็นจุดเด่นที่หลายคนพูดถึง จากการที่มันถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง และในอนาคตมีแผนยังไงกับ World’s Edge และ Olympus

เรามองหาการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในแผนที่กันอยู่ตลอดครับ เราคิดกันอยู่ตลอดว่าในแต่ละแผนที่เราจะทำอะไรกันได้บ้าง นอกจากการเพิ่มแผนที่ใหม่ ๆ เข้ามา ทางเราก็วางแผนกันอยู่ตลอดว่าจะพัฒนาแผนที่เก่ากันยังไง ไม่ใช่แค่เรื่องของแผนที่ ทั้งตัวละคร อาวุธ และ Feature ใหม่ ๆ ทั้งหมดเป็นอะไรที่เราพัฒนากันอยู่ตลอด เราพยายามทดลองใส่สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเสมอ สิ่งที่เรารับประกันได้เลยก็คือว่าในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงในแผนที่ World Edge และ Olympus อย่างแน่นอน

  • Respawn Entertainment

สำหรับ World’s Edge เป็นแผนที่ที่เพิ่มเข้ามาใน Season 3 และถูกปรับปรุบเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง แต่ยังไม่หนักเท่า King’s Canyon ส่วน Olympus เป็นแผนที่ที่ 3 ที่เพิ่มเข้ามาตอน Season 7 ที่ผ่านมานี้

มารอดูกันว่า ทีมงาน Respawn เขามีแผนจะจัดการกับสองแผนที่นี้อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ มันไม่เหมือนเดิม หรืออาจจะเละกว่าเดิมแน่ ๆ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top