BY Aisoon Srikum
27 Apr 21 2:03 pm

Respawn Entertainment เผย อย่าหวังจะได้เห็นหุ่นไททันใน Apex Legends แม้จะเป็นโหมด Arena 3vs3

2 Views

สำหรับแฟนเกม Apex Legends สิ่งที่แฟน ๆ ร้องขอกันมาหลายซีซั่นแล้วก็คือหุ่นไททัน

อย่างที่เราทราบกันดีว่า Apex Legends คือเกม Battle Royale ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Titanfall โดยเฉพาะการเปิดตัวแพทช์ใหม่ Legacy ที่มีการเชื่อมโยงเนื้อหากันอย่างชัดเจน นั่นคือตัวละครใหม่ Valkyrie ที่เป็นลูกสาวของ Viper บอสของเกม Titanfall 2

รวมไปถึงโหมดเกมใหม่อย่าง 3vs3 Arena Mode ที่เปลี่ยนจาก Battle Royale เอาตัวรอด ให้กลายมาเป็นการแบ่งทีมสู้ ฝั่งละ 3 คน จากโหมดนี้ทำให้ใครหลายคนคาดหวังว่า เป็นโหมดย่อยแบบนี้ เรามีโอกาสจะได้เห็นหุ่นไททันหรือไม่ ?

แต่ความฝันของแฟนเกมก็ต้องสูญสลายลง จากการเข้าร่วมอีเวนท์กับทางผู้พัฒนา มีผู้เล่นสอบถามว่า เรามีโอกาสจะได้เห็นหุ่นไททันกันในโหมดนี้หรือไม่ ? แต่ทางผู้พัฒนาล้วนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “No” ไม่มีทาง และพวกเขาไม่มีแผนจะเพิ่มหุ่นไททันเข้ามาในเกมด้วย ไม่ว่าจะเป็นในตอนนี้หรืออนาคตข้างหน้า

นั่นรวมไปถึง Titanfall 3 ที่ทาง Respawn เอง ก็ไม่มีแผนที่จะทำเช่นกัน หากใครติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดจะเห็นว่า Respawn นั้น กำลังรับสมัครงานเพื่อพัฒนาเกม IP ใหม่กันแล้ว โดยไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ และไม่ใช่ Titanfall 3

งานนี้จะแฟนเกม Apex Legends ที่หวังจะได้เห็นหุ่นไททันในเกม หรือแฟนเกม Titanfall 3 ก็คงต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนก็ยังคงเห็นด้วยว่าไม่มีหุ่นไททันในเกมจะยังดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้บาลานซ์เกมทำได้ยากกว่าเดิม

YouTube video

Apex Legends กำลังจะเข้าสู่ Season Legacy ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ แฟนเกมก็รอเล่นโหมดใหม่ และตัวละครใหม่กันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top